Chuyên mục  


Sau chuyến tham quan lâu đài Wawel - nơi trú cư trú của các bậc vua chúa thuộc thành phố Krakow, Lydie Vũ cùng các người đẹp đã chính thức bước vào giai đoạn cam go nhất của cuộc thi Miss Supranational 2024.

grs9o5iwnp1-fprj9529t92-5f6x4i553m3.jpg Lydie Vũ tự tin tại buổi nhận sash. 

Mới đây, buổi lễ trao sash cùng đương kim hoa hậu Siêu quốc gia đã được diễn ra. Đại diện Việt Nam - Lydie Vũ diện trên người bộ váy màu ánh kim khoe trọn vóc dáng gợi cảm. Thiết kết được đính kết rất tỉ mỉ giúp Lydie Vũ phô diễn hết thế mạnh cơ thể sau chuỗi ngày đốt mỡ trong phòng gym. 

Người đẹp lai Pháp lựa chọn son môi tông màu trầm để khiến visual của mình trở nên thu hút. Đây cũng là gam màu mà khán giả rất thích mỗi lần ngắm nhìn Lydie Vũ trong từng bộ ảnh thời trang cũng như tại các sự kiện giải trí.

Kể từ giây phút này, dải sash Vietnam sẽ đồng hành cùng Lydie Vũ trong mọi hoạt động của cuộc thi Miss Suprantional 2024. Cô không chỉ thi thố cho bất kì cá nhân nào mà chính là vì hai tiếng Việt Nam. Mặc dù những ngày đầu tiên tại Ba Lan, phong độ của cô chưa ổn định nhưng đó chỉ mới là khởi đầu.

71vfvps4gv1-et44l3801v2-mqawtvabo03.jpgswdbf89nwu1-rea2hy32c22-ph56dzb8hp3.jpg Bộ váy lấp lánh được đánh giá rất phù hợp với Lydie Vũ. 

Các phần thi phụ quan trọng vẫn đang diễn ra. Trước mắt cô vẫn còn quá nhiều thử thách rất khó, hành trình chạm tay tới vương miện không hề dễ dàng. Dù kết quả có như thế nào đi chăng nữa, hy vọng Lydie Vũ sẽ có một hành trình ấn tượng tại Miss Supranational. 

Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Siêu quốc gia đang do Kim Duyên nắm giữ. Cô gái đến từ Cần Thơ từng xuất sắc lên ngôi á hậu 2 ở mùa giải 2022. Liệu Lydie Vũ có san bằng kỳ tích này của đàn chị?

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020