Chuyên mục  


Liam Payne đã bị hãng thu âm Universal Music sa thải chỉ vài ngày trước khi anh rơi xuống từ ban công khách sạn và tử vong tại Argentina.

Ban đầu, Liam ký hợp đồng với Sony khi còn là thành viên của One Direction, anh đã ký một thỏa thuận với Capitol Records - một hãng thu âm thuộc sở hữu của Universal - vào tháng 7/2016 khi anh bắt đầu sự nghiệp solo của mình khi mới 22 tuổi.

Liam Payne

Khoản ứng trước của Liam Payne rất lớn và không thu hồi lại được

Liam được cho là đã "vui mừng" khi ký hợp đồng với Capitol trong một thỏa thuận được cho là rất béo bở.

Hãng thu âm này là công ty con của Universal nhưng trong lần cải tổ gần đây của công ty, anh đã gia nhập hãng thu âm chính.

Tối 17/10, Universal Music Group đã đăng một hình ảnh của Liam Payne lên Instagram và nói rằng họ "rất đau buồn" về cái chết của anh.

Liam (31 tuổi) đã rơi từ tầng ba của một khách sạn ở thủ đô Buenos Aires của Argentina vào tối 16/10, trước khi các bác sĩ xác nhận anh đã tử vong.

liam2-1729214400671974230823.jpg

Lời tri ân của Universal Music Group sau khi Liam Payne qua đời

Lời tri ân của Universal Music Group có đoạn: "Chúng tôi vô cùng đau buồn trước sự ra đi đầy bi thảm của Liam Payne.

Di sản của anh sẽ sống mãi qua âm nhạc của anh và vô số người hâm mộ mà anh truyền cảm hứng và ngưỡng mộ anh.

Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và những người thân yêu của Liam".

Capitol Records cũng đăng lại tuyên bố này.

Nhiều nguồn tin đã xác nhận với MailOnline rằng nam ca sĩ đã bị hãng thu âm sa thải.

Một nguồn tin cho biết: "Khoản ứng trước của Liam rất lớn và anh đã không thu hồi lại được.

Trong số tất cả các chàng trai One Direction, Liam đã đi sai hướng về mặt âm nhạc".

liam3-17292144004711855492739.jpg

Ban công tầng 3 nơi Liam Payne đã rơi ngã tử vong

Người ta hiểu rằng việc phát hành album thứ hai của anh đã bị hoãn lại trước khi Universal sa thải anh.

Trong khi đó, cũng có thể tiết lộ rằng người PR của Liam đã từ chức vào đầu tháng này, khiến anh không có bất kỳ đại diện công khai nào.

Việc từ chức diễn ra khi Maya Henry, hôn thê cũ của Liam, bắt đầu các thủ tục pháp lý chống lại nam ca sĩ sau khi cáo buộc anh liên lạc với cô nhiều lần.

Một nguồn tin cho biết: "Như thể toàn bộ sự nghiệp âm nhạc của Liam mà anh đã xây dựng kể từ khi anh solo cách đây 8 năm đã sụp đổ, chẳng còn lại gì cho anh nữa. Điều đó hẳn đã hoàn toàn tàn phá anh".

Liam Payne sốc thuốc khi ngã?

Liam Payne có thể đã "bất tỉnh hoặc nửa tỉnh nửa mê" khi anh rơi từ ban công khách sạn tầng ba xuống đất tử vong sau khi bị "cơn phê thuốc" và phá hủy phòng khách sạn, các công tố viên Argentina cho biết.

liam4-1729214400295183483405.jpg

Một trong những bức ảnh tự sướng cuối cùng của Liam Payne ở Buenos Aires có chú thích: 'Một ngày tuyệt vời ở Argentina'

Các thám tử xác nhận rằng một loạt các chất đã được thu giữ từ phòng khách sạn "cho thấy tình trạng sử dụng rượu và ma túy trước đó".

Điều này trái ngược với báo cáo của cảnh sát rằng người đàn ông 31 tuổi này đã "nhảy" từ ban công khách sạn tầng ba.

Trước khi Liam tử vong, nhân viên khách sạn gọi 911 một cách điên cuồng về "một người đàn ông hung hăng có thể đang chịu ảnh hưởng của ma túy hoặc rượu" đang "đập phá phòng của anh ta".

Theo BBC, khách sạn cho biết họ nghe thấy "tiếng động dữ dội" và cho rằng có công trình xây dựng đang diễn ra trong phòng.

Những bức ảnh chụp bên trong phòng sang trọng của Liam cũng xuất hiện, cho thấy một chiếc tivi bị đập phá, bề mặt phủ giấy bạc và bột trắng cũng như vết cháy xém trên bề mặt gỗ.

liam9-17292147015351883832740.jpg

TV trong phòng Liam Payne ở khách sạn đã bị đập vỡ

Một báo cáo sơ bộ về cái chết của ngôi sao nhạc pop cho biết "mọi thứ đều chỉ ra" Liam ở một mình khi anh qua đời.

Theo các hãng tin địa phương, Liam đã được đưa đến Nhà xác tư pháp, nơi các nhân viên y tế đã tiến hành khám nghiệm tử thi.

Sau khi tiến hành báo cáo sơ bộ, họ nghi ngờ Liam đã chết do chảy máu ngoài và trong sau khi bị nhiều vết thương.

Các nhà chức trách đã yêu cầu các xét nghiệm thêm bao gồm các xét nghiệm độc chất, sinh hóa và bệnh học mô học.

Văn phòng công tố cho biết các báo cáo pháp y cho thấy không có thương tích nào được quan sát thấy cho thấy sự tham gia của bên thứ ba và việc khám nghiệm tử thi tương thích với một vụ ngã từ trên cao.

liam8-1729214702127599901643.jpg

Những bức ảnh chụp phòng suite sang trọng cho thấy những mảnh giấy bạc nằm rải rác trên mặt bàn và dấu vết của bột trắng

Tuy nhiên, các quan chức vẫn đang tiến hành điều tra về "khả năng có sự tham gia của bên thứ ba" trong các sự kiện trước khi Liam qua đời.

Sự việc xảy ra khi cảnh sát đang điều tra cái chết đột ngột của ngôi sao One Direction Liam Payne đang tìm kiếm hai "nhân chứng chủ chốt" có thể là những người cuối cùng nhìn thấy anh còn sống.

Các nhà điều tra Argentina hiện đang truy tìm hai người phụ nữ đã dành thời gian với Liam tại khách sạn Casa Sur vào đêm trước khi anh qua đời một cách bất ngờ.

Cả hai người phụ nữ này được cho là đã rời khỏi khách sạn vào hôm 16/10 sau khi đợi ngôi sao ở sảnh, hãng tin Infobae của Argentina đưa tin.

Không có dấu hiệu nào cho thấy những người phụ nữ này có thể liên quan đến cái chết của anh, nhưng cảnh sát hy vọng họ có thể giúp ghép lại những khoảnh khắc cuối cùng của Liam trước khi anh lao xuống đất tử vong vào khoảng 5 giờ chiều giờ địa phương.

Bạn gái của Liam, Kate Cassidy, đã trở về Florida 4 ngày trước khi anh qua đời. Cô nói với những người theo dõi cô rằng "tôi chỉ cần về nhà" sau khi "chuyến đi năm ngày" theo kế hoạch của họ được gia hạn thành hai tuần.

liam10-1729214701343454760910.jpg

Một ngọn nến cháy và nhiều giấy bạc được tìm thấy trong bồn tắm trong phòng

Khi ngày càng có nhiều thông tin chi tiết xuất hiện vài giờ trước khi Liam qua đời, một khách lưu trú cùng khách sạn với ngôi sao nhớ lại đã nghe thấy "những tiếng động dữ dội".

Liam Payne quá khứ nghiện ma túy, từng có ý định tự vẫn và những bất thường mới đây

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020