Chuyên mục  


Nếu như nhiều gia đình chọn đi du lịch trong đợt nghỉ lễ dài ngày, vợ chồng Lê Phương và Trung Kiên lại ở nhà, dành nhiều thời gian quây quần bên hai con. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thương Con Cá Rô Đồng vừa khoe khoảnh khắc hạnh phúc trong dịp nghỉ lễ năm nay. 

“Lễ chẳng muốn đi đâu xa... Chợt nhận ra: mình già rồi thì phải, vì chỉ cần mãi mãi như vậy thôi!”, nữ diễn viên cho biết. 

oi2dc6mk2f1-1r6pyrs72f2-7x413z7tpp3.jpgLê Phương dành thời gian bên chồng và 2 con trong kì nghỉ lễ.

Trong ảnh, gia đình nhỏ của Lê Phương tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời khi bên nhau. Con trai lớn Cà Pháo tình cảm hôn mẹ khi chụp ảnh, trong khi đó con gái út càng lớn càng có nhiều nét giống bố. Niềm hạnh phúc, viên mãn hiện rõ trên gương mặt của nữ diễn viên quê Trà Vinh. 

763k8ezr6x1-y9gnahx28x2-e792r7diqd3.jpgÔng xã của Lê Phương để lại bình luận "mát lòng mát dạ" bên dưới bài đăng của vợ.

Bên dưới bài đăng, ông xã Trung Kiên còn để lại bình luận “nịnh vợ” vô cùng tình cảm: “Yêu vợ và các con”. Lời thổ lộ của anh nhận được lượt thả tim của nhiều khán giả cũng như những nhận xét ngưỡng mộ cách anh thể hiện tình cảm với vợ và các con. 

Nhiều năm qua, nam ca sĩ là chỗ dựa vững chắc của Lê Phương và đặc biệt là hết lòng yêu thương Cà Pháo - con trai riêng của vợ như con ruột của mình. 

dbsvc0bt6x1-gip943w3fn2-q9x6nwzgds3.jpgLê Phương và chồng tranh thủ đi du lịch trước lễ.

Trước kì nghỉ lễ, Lê Phương và Trung Kiên đã tranh thủ có chuyến đi biển để “hâm nóng” tình cảm. Sau đó, nữ diễn viên sẽ tham gia diễn xuất tại sân khấu trong những ngày lễ để phục vụ khán giả. 

Dù lịch trình làm việc khá dày đặc, nhất là thường xuyên đi diễn vào những ngày lễ nhưng cô luôn thu xếp thời gian dành cho gia đình nhỏ. 

5n0ssh8q891-x69ly8lwkk2-newauhoh6i3.jpgHôn nhân viên mãn của Lê Phương và Trung Kiên khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Chuyện tình của Lê Phương và Trung Kiên từng thu hút dân tình quan tâm vì nữ diễn viên lớn hơn ông xã 7 tuổi. Cuối tháng 8/2019, đôi vợ chồng chào đón con gái ra đời, trùng với sinh nhật của nữ diễn viên. Sau thăng trầm trong quá khứ, hiện nữ diễn viên quê Trà Vinh đang viên mãn bên gia đình nhỏ của mình. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020