Chuyên mục  


Tập 5 của chương trình truyền hình The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ vừa lên sóng với loạt tình tiết gay cấn. Trong tập này, thí sinh trong 3 đội Hà Anh - Hương Giang - Xuân Lan được chia theo từng cặp đấu, rồi sau đó vào phòng tiệc để trò chuyện với khách mời đặc biệt.

Hương Giang - Ngọc Thanh Tâm - Hà Anh.

Thử thách chính tuần này yêu cầu các thí sinh phải "tự lực cánh sinh", không hề có sự hỗ trợ từ dàn HLV của chương trình. Tại đây, các chàng trai phải khéo léo sử dụng khả năng giao tiếp, tạo thiện cảm cũng như thuyết phục các giám khảo khách mời: BTV Ngọc Trinh, diễn viên Ngọc Thanh Tâm và vợ chồng doanh nhân Quốc Vũ - Đoàn Di Băng, trao cho mình một món quà đặc biệt.

Với chiến thắng cá nhân tại G-Class, Quang Sơn được phép chọn đối thủ cho mình cho thử thách chính. Học trò Hà Anh quyết định chọn Quang Thuận của đội Xuân Lan. Và khách mời mà Quang Thuận - Quang Sơn đối mặt là Ngọc Thanh Tâm.

Ngọc Thanh Tâm là khách mời của chương trình.

Trong quá trình trò chuyện, Ngọc Thanh Tâm nhiều lần bật cười vì Quang Thuận nói sai tên phim "Đảo của dân ngụ cư". Dù đã tìm hiểu trước về Ngọc Thanh Tâm nhưng Quang Thuận vẫn nói sai liên tục. Ở chiều đối diện, Quang Sơn của đội Hà Anh lại thể hiện sự vồ vập quá đà và khiến cho nữ diễn viên bối rối ra mặt.

Song, vấn đề lại nằm ở phần đối đáp mất trọng tâm của học trò Hà Anh và Xuân Lan, dấy lên loại tranh cãi khi Quang Thuận cho rằng Quang Sơn trình bày quá nhiều về bản thân, cũng như thẳng thắn muốn đạt được món quà từ khách mời. Cuộc trò chuyện trở nên mất kiểm soát khi cả hai chuyển sang công kích nhau, mặc dù có sự hiện diện của khách mời. Lý do công kích đến từ chuyện Quang Thuận cho rằng Quang Sơn lúc nào cũng lấy chuyện bị bệnh ung thư ra nói. Theo Quang Thuận thì Quang Sơn muốn câu kéo lòng thương hại chứ không phải đang thi thố bình thường.

Quang Thuận và Quang Sơn

Cuộc tranh cãi nhau này bị đẩy xa đến mức Ngọc Thanh Tâm phát bực, còn Hương Giang - Xuân Lan ngồi ở phòng quan sát thì liên tục bày tỏ sự không hài lòng. Nhưng may quá, cuối cùng thì tín hiệu "Ét Ô Ét" Ngọc Thanh Tâm cũng được gửi đến vũ trụ khi Quang Thuận - Quang Sơn nhận ra sự quá lố của mình rồi tiết chế lại.

Dẫu vậy, cho đến cuối cùng thì Quang Sơn đã bị đưa vào vòng nguy hiểm. Với quyền lực của HLV giành chiến thắng, Hương Giang cũng được dịp "dạy dỗ" Quang Sơn về việc mất kiểm soát và bỏ lơ khách mời như những gì vừa thể hiện.

https://afamily.vn/hoc-tro-ha-anh-mat-kiem-soat-cai-nhau-am-i-voi-hoc-tro-xuan-lan-tren-show-nhin-ngoc-thanh-tam-ngoi-chiu-tran-ma-toi-nghiep-20220318222357734.chn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020