Chuyên mục  


Thông tin Hoa hậu Ý Nhi đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Miss World mùa giải thứ 72 khiến mạng xã hội nổ ra luồng tranh cãi đa chiều. Phần lớn, người hâm mộ bày tỏ sự quan ngại, lo lắng trước việc người đẹp vướng ồn ào quá lớn trong quá khứ, từng "rùm beng" mạng xã hội lại nhận một trọng trách lớn chỉ sau đó ít tháng. Bên cạnh đó, những kỹ năng cơ bản cần có trước khi thi quốc tế của Hoa hậu Ý Nhi cũng được đưa ra bàn luận.

Trên các diễn đàn nhan sắc hiện đổ dồn sự chú ý xoay quanh đoạn video người nước ngoài nhận xét về khả năng nói tiếng Anh của Hoa hậu Ý Nhi do cánh truyền thông thực hiện. Theo đó, người nước ngoài được xem đoạn video người đẹp Bình Định nói tiếng Anh tại một vòng thi thuộc khuôn khổ Miss World Vietnam 2023 trước khi đưa ra đánh giá.

Tại đây, nàng hậu được khen ngợi giao tiếp ngoại ngữ tương đối tốt, dễ nghe. Song, kỹ năng này của Hoa hậu Ý Nhi vẫn chưa được tròn trịa để đạt thang điểm 9/10. Cô còn bị chỉ ra một số lỗi sai về phát âm, ngữ pháp...

jad9xfoe6s1-kl02eosnj12-eu0bvmn35k3.png Người nước ngoài khen ngợi khả năng nói tiếng Anh của Hoa hậu Ý Nhi nhưng đánh giá chưa tròn trịa.

Chi tiết này khiến người hâm mộ vừa vui mừng nhưng không kém phần lo lắng. Trên thực tế, với khả năng tiếng Anh vốn có, Hoa hậu Ý Nhi hoàn toàn có thể dễ dàng giao tiếp với bạn bè quốc tế. Song, việc đặt vào những câu hỏi khó, đòi hỏi tính học thuật hay tiệm cận với những vấn đề nóng sốt của xã hội, nàng hậu dường như vẫn khó lòng vượt qua một cách suôn sẻ. 

So với Mai Phương - đại diện Việt Nam tại Miss World 2023, Hoa hậu Ý Nhi dường như có phần "đuối sức" về khả năng giao tiếp tiếng Anh. Điều này sẽ khiến nàng hậu Bình Định càng phải nỗ lực rất nhiều khi "đem chuông đi đánh xứ người".

dlqpnt22ms1-35n5savgoa2-jcvwdcp43d3.jpeg Hoa hậu Ý Nhi sẽ phải cố gắng nhiều trước thềm chinh chiến Miss World lần thứ 72.

Dù vậy, theo một số nguồn tin đến từ các chuyên trang nhan sắc đình đám, Miss World mùa giải 72 sẽ tổ chức vào khoảng 2 - 3/2025. Dựa trên thông tin này, Hoa hậu Ý Nhi sẽ có thời gian khá dài gần 1 năm để trau dồi những kỹ năng cần thiết. Nàng hậu được kỳ vọng sẽ mang về thành tích cao cho Việt Nam tại mùa giải Miss World thứ 72 sắp tới.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020