Chuyên mục  


Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng hẹn hò Bằng Kiều

Năm 2006, cái tên Dương Mỹ Linh phủ sóng rộng rãi khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Cuộc thi này cũng là nơi tìm kiếm ra Thanh Hằng - siêu mẫu đình đám, "nức tiếng" làng thời trang Việt. 

Danh xưng Hoa hậu cũng giúp Dương Mỹ Linh phát triển con đường hoạt động nghệ thuật. Cô rẽ hướng diễn xuất và góp mặt vào một số dự án phim ảnh như Mỹ nhân Sài thành, Vũ khí sắc đẹp, Người mẫu... Tuy nhiên, Hoa hậu Dương Mỹ Linh lại không "chạy show" rầm rộ như những đồng nghiệp khác. 

86upk6uw3c1-ggkj2bjtv62-wpyrfh3ruu3.png Dương Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006.

Năm 2014, Hoa hậu Dương Mỹ Linh sang Mỹ định cư, phát triển sự nghiệp kinh doanh cá nhân. Từ đó, người đẹp Bến Tre cũng dần trở nên kín tiếng hơn hẳn. Từng có khoảng thời gian, Hoa hậu Dương Mỹ Linh công khai hẹn hò với nam ca sĩ đình đám Bằng Kiều. Chuyện tình này từng được khán giả hết lòng ủng hộ nhưng lại không đi đến cái kết viên mãn. Cặp đôi đường ai nấy đi vào năm 2017.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh viên mãn, tận hưởng cuộc sống nhàn hạ, khởi nghiệp kinh doanh phở tại Mỹ

Hậu đổ vỡ, Hoa hậu Dương Mỹ Linh viên mãn bên bến đỗ hoàn toàn mới. Cô chính thức "về chung một nhà" với doanh nhân Tôn Thất Bảo Anh. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra vào cuối năm 2022 khi Hoa hậu Dương Mỹ Linh ở độ tuổi 34. Dù sinh sống ở Mỹ nhưng cả hai vẫn thu xếp để tổ chức sự kiện trọng đại tại Việt Nam với mong ước hướng về giá trị truyền thống. Sự kiện này không quá rình rang mà chỉ tiếp đón 60 khách mời thân thiết.

Nhắc về bạn đời, Hoa hậu Dương Mỹ Linh hết lời khen ngợi. Cô cho biết ông xã Tôn Thất Bảo Anh luôn chăm sóc chu đáo, mang đến cảm giác an tâm và thoải mái. Đồng thời, nam doanh nhân hứa sẽ yêu thương và lo cho Hoa hậu Dương Mỹ Linh suốt đời. Ông xã của nàng hậu cũng từng đổ vỡ hôn nhân.

mli3wkeob51-hhya1g8vf62-882tp036f73.png Năm 2022, Hoa hậu Dương Mỹ Linh kết hôn với bạn trai doanh nhân.

Gia đình Hoa hậu Dương Mỹ Linh đang sinh sống trong căn biệt thự sang trọng, có sân vườn rộng lớn, toạ lạc tại Mỹ. Né tránh hào quang của showbiz, nàng hậu tận hưởng cuộc sống bình yên, nhàn hạ và không kém phần thư thái. Cô dành thời gian trồng hoa và những loại cây ăn quả đặc trưng của Việt Nam. Hoa hậu Dương Mỹ Linh cũng khá chăm chỉ cập nhật những cuộc sống đời thường tại đất Mỹ.

Vừa qua, cô có dịp hội ngộ cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Ngọc Quyên. Hoa hậu Dương Mỹ Linh gây bất ngờ với nhan sắc ngày càng trẻ trung, thăng hạng và không lộ dấu hiệu của tuổi tác.

8ly7kmup2o1-mqnrw89bbl2-dzv6ueqz5n3.png Hoa hậu Dương Mỹ Linh tận hưởng cuộc sống nhàn hạ tại Mỹ, khởi nghiệp bán phở.

Thời điểm qua định cư tại xứ cờ hoa, Hoa hậu Dương Mỹ Linh khởi nghiệp bán phở. "Nước đi" này cũng không quá dễ dàng đối với cô. Hoa hậu Dương Mỹ Linh đã phải dậy từ tờ mờ sáng để mua nguyên liệu cần thiết, hầm xương và chế biến món ăn. Thời gian đầu, nàng hậu đã dành hơn 10 tiếng/ngày mới đạt được thành quả ưng ý.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020