Chuyên mục  


Nguyễn Trần Hải Dương sinh năm 1987, cô đăng quang Hoa hậu Áo dài tại Mỹ 2016. Người đẹp là cháu ruột của đạo diễn Lưu Hải Ninh. Trước đây, Hoa hậu Hải Dương từng khiến công chúng xôn xao về ồn ào tiền bạc với ca sĩ Pha Lê. 

Cuộc sống hiện tại của cô đã có nhiều biến động hậu lùm xùm. Hoa hậu tuổi Mão cho biết bản thân từng vỡ nợ gần 100 tỷ vào năm 2019. Thời điểm đó, công việc kinh doanh của Hải Dương gặp sự cố, cô mắc sai lầm trong việc đầu tư hàng hóa, sản phẩm và tồn đọng vốn. 

b1brudwulq1-ivwtmzkuzp2-7ljgrp9hxo3.png Hình ảnh Hải Dương đọ sắc cùng người mẫu Ngọc Trinh trong tà áo dài. Cô được Ngọc Trinh trao lại vương miện trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Áo dài tại Mỹ 2016. 

"Tôi bán nhà, bán 70% số hàng hiệu để trả một phần nợ nần. Một số tài sản tôi thế chấp cũng bị ngân hàng thu lại khi đến hạn", Hoa hậu Hải Dương chia sẻ với truyền thông. 

Sau khi vỡ nợ, người đẹp phải thay đổi cách xài tiền. Nếu trước đây, cô từng nổi tiếng với việc khoe kim cương, sống trong biệt thự hạng sang. Bây giờ cô nàng đã phải chuyển đến sống ở một căn nhà khác và chi tiêu tiết kiệm. 

Hoa hậu sinh năm 1987 nói bản thân khá chật vật với kinh tế sau khi biến cố nợ nần ập tới. Người đẹp chỉ biết lao đầu vào công việc và không gặp bạn bè vì quá bận rộn. 

Cuộc sống của Hoa hậu Hải Dương cũng trở nên ổn định hơn với sau nhiều năm nỗ lực làm việc. Hiện tại, cô nàng vẫn chăm chỉ với hoạt động kinh doanh ở lĩnh vực làm đẹp. Năm ngoái, người đẹp còn trả lời với truyền thông rằng cô đang ấp ủ một số dự án liên quan đến mảng giải trí. Hoa hậu Hải Dương nói rằng người chồng Hàn Quốc đã đồng hành và giúp cô vượt qua mọi chông gai.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hải Dương thường xuyên cập nhật về triết lý cuộc sống và khoe nhan sắc ở tuổi 37. Tuy nhiên, một số người cảm thấy nàng hậu có vẻ gầy hơn trước khá nhiều. 

Nhìn ngắm hình ảnh hiện tại của Hoa hậu Hải Dương: 

j9advyqxc21-ltz5ugclai2-3lthms7o533.pngtkcalanhb61-q45e28scz32-cswkbnxa8n3.png5284j15un11-ib0tzejc8x2-qsi7h77jcb3.png

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020