Chuyên mục  


Chiều 18/4, Hồ Ngọc Hà thu hút lượng lớn netizen khi chia sẻ quan điểm xoay quanh câu hỏi Nếu bạn có 3 điều ước, bạn sẽ ước gì?”. Đây được xem là dạng câu hỏi mở, thường được hội đồng giám khảo cuộc thi tuyển chọn nhan sắc đề ra nhằm chắt lọc ứng cử viên sáng giá nhất. Nội dung câu trả lời ứng xử trọn vẹn chứa đựng thông điệp ý nghĩa là yếu tố quan trọng, giúp cho các thí sinh giành ngôi vị cao quý. 

Trước đề bài này, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn cho biết: “Điều thứ 1: muốn được sống trọn vẹn hạnh phúc bên ba mẹ, anh, chồng và các con như thế này mãi mãi. Điều thứ 2: cầu mong cho cuộc sống của chúng ta được bình an, yêu thương nhau, đừng gây oán thù nữa. Điều thứ 3: mỗi người sẽ có một đấng tối cao để nương tựa, cầu nguyện và sinh lòng từ bi, vì có như thế hai điều trên mới trở thành hiện thực”.

p1cf8rejkb1-aax842jsaj2-emavd42sfx3.jpgSau nội dung chia sẻ, giọng ca Quảng Bình còn hóm hỉnh bình luận “Tưởng đâu đang đi thi Hoa Hậu trả lời phỏng vấn không à”.  

Chỉ sau ít phút đăng tải, bài viết của nữ ca sĩ nhận được nhiều lượt tương tác. Phần đông khán giả bày tỏ sự đồng tình về quan điểm và mục tiêu sống của cô. Song song, không ít người hâm mộ kêu gọi và ủng hộ nếu Hồ Ngọc Hà tham gia ứng tuyển tại một cuộc thi sắc đẹp. Một số bình luận bên dưới bài viết: “Thử thi một cuộc cho chấn động đi chị. Đời còn gì hối tiếc nữa”, “Hoa hậu của lòng em”, “ Hoa hậu nào, tôi chỉ theo dõi những người có thực lực, điển hình là Hà Hồ. Chỉ 1 giây xướng tên đã đổi đời xứng đáng gì bằng những người đã cố gắng hơn cả thập kỉ”,…

Tính đến thời điểm hiện tại, lượng lớn khán giả ủng hộ Hồ Ngọc Hà ghi danh thi đấu Miss Universe bởi sắc vóc và thần thái đúng gu. Có ý kiến cho rằng, tuổi tác và tình trạng hôn nhân không quyết định cho vẻ đẹp thật sự của một người phụ nữ. Đặc biệt là sau khi Anne Jakkaphong Jakrajutatip chấp bút bản hợp đồng mới.  

Theo đó, khuôn khổ đấu trường Hoàn vũ không còn giới hạn tuổi tác ứng tuyển, giới tính và chấp nhận cả thí sinh có con, có gia đình thậm chí là có cháu. “Ban tổ chức Miss Universe thông báo sẽ xóa bỏ mọi giới hạn độ tuổi đối với cuộc thi và những cuộc thi khác liên quan. Thay đổi này sẽ áp dụng bắt đầu từ năm 2024 trên phạm vi toàn cầu. Kể từ bây giờ, phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều có thể tham gia cạnh tranh vương miện Miss Universe. Từ cuộc thi Miss Universe lần thứ 72 và các cuộc thi quốc gia để tìm kiếm ứng viên, phụ nữ đã kết hôn cũng như đang mang thai hoặc có con, đều có thể dự thi”, BTC thông tin.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020