Chuyên mục  


Mới đây, Hoa hậu Thùy Lâm đã chia sẻ lên TikTok cá nhân đoạn video ghi lại khoảnh khắc được ông xã đón khi đi làm về. Thời điểm chưa thấy chồng, người đẹp tỏ vẻ khá nghiêm nghị. Tuy nhiên khi nhìn thấy ông xã, Thùy Lâm đã ngay lập tức thay đổi sắc mặt, mỉm cười và chạy nhanh về phía xe.

Hành động nũng nịu vỗ vào cánh tay chồng của cô đã khiến nhiều khán giả "tan chảy". Hoa hậu Thùy Lâm còn hài hước nói rằng: “Khúc đợi chồng trông hơi khó tính đúng không cả nhà”.

Bên dưới video, nhiều khán giả để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm vợ chồng của Hoa hậu Thùy Lâm. Đồng thời, một số người còn khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của cô.

thuy-lam-1.jpg Hoa hậu Thùy Lâm “gây sốt” với khoảnh khắc trước và sau khi được chồng đến đón

Thùy Lâm là một trong những nàng Hậu được yêu thích bậc nhất làng giải trí. Người đẹp sinh năm 1987 đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008. Cô cũng là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có nhiệm kỳ dài nhất trong lịch sử với 7 năm. 

Sau khi đăng quang năm 2008, Thùy Lâm đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe và lọt top 15 tại đêm chung kết. Đến năm 2010, Thùy Lâm kết hôn với chồng tiến sĩ kinh tế Nguyễn Anh Tuấn. Kể từ khi lập gia đình, Thùy Lâm hiếm khi tham gia các hoạt động showbiz. Thay vào đó, cô tập trung cho các dự án kinh doanh và dành thời gian cho gia đình.

thuy-lam-2.jpgthuy-lam-3.jpg Sau khi kết hôn với chồng Tiến sĩ, Hoa hậu Thùy Lâm ít xuất hiện trước công chúng mà dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ

thuy-lam-4.jpg Thùy Lâm hiếm hoi khoe ảnh bên chồng, nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi gây chú ý

Năm 2010, Thùy Lâm cũng hạ sinh con trai đầu lòng. Quý tử của cô được đặt tên là Nguyễn Anh Khôi, tên thân mật là Su. Đến năm 2013, sao phim Hộ chiếu vào đời đón con thứ 2 là bé gái. Ái nữ được gọi thân mật là Mon, tên thật Nguyễn Thùy An.

Hồi năm 2021, Thùy Lâm từng vướng tin đồn có con thứ 3 nhưng người đẹp đã đính chính rằng: “Nhà mình chỉ có 2 bạn thôi”. Thùy Lâm khá kín tiếng trong việc chia sẻ chuyện đời tư, con cái. Mãi đến thời gian gần đây, người đẹp mới tạo tài khoản TikTok và bắt đầu cởi mở hơn, đăng tải nhiều video về gia đình.

thuy-lam-5.jpgthuy-lam-6.jpg Nhan sắc của Thùy Lâm ở tuổi U40

Ở tuổi U40, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2009 vẫn sở hữu làn da căng bóng, vóc dáng thon gọn khỏe khoắn. Thùy Lâm cho biết hằng ngày cô tất bật với công việc kinh doanh, di chuyển nhiều nên không tránh khỏi những thời điểm ăn uống, nghỉ ngơi thất thường.

Cô quan niệm dù bận rộn đến đâu cũng không được quên việc chăm sóc da, uống đủ nước. "Tuổi nào đi chăng nữa thì chị em mình vẫn luôn phải quan tâm tới bản thân mình nhé", Thùy Lâm nói.

1.jpg?width=150Đẹp+
Một loại dưỡng chất giúp làn da của Hoa hậu Thùy Lâm không bị nám, xỉn màu

Theo Gia đình Việt Nam

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020