Chuyên mục  


phia-sau-cai-chet-1727920541808306303762-read-only-1728270088588580955198.jpg

Hải Nam vai nhà văn Hùng Cường trong phim Phía sau cái chết

Hóa thân làm nhà văn, tôi tập trung diễn cho ra sự đồng cảm với các nạn nhân. Tôi tham khảo cách thức và học hỏi về cách suy luận cũng như cách diễn siêu năng lực để cố gắng tạo ra một Hùng Cường thật khác.
HẢI NAM

Hải Nam năm nay 28 tuổi, từng học Đại học Giao thông vận tải tại Hà Nội rồi vào Sài Gòn lập nghiệp, là gương mặt quen thuộc trong game show hẹn hò như Quý ông đại chiến, Tình yêu hoàn mỹ.

Vai diễn khác biệt của Hải Nam

Hải Nam lấn sân sang đóng phim với những series chiếu mạng như Chị đứng đấy chờ em đến tán hay phim ngắn Điệp vụ vinh quang khi đang năm cuối đại học.

Trailer phim Phía sau cái chết

Hải Nam bảo tính đến nay thì chắc cũng đã đóng mười mấy bộ. Nhưng vai diễn Phía sau cái chết khác biệt từ trước đến giờ.

Ở tập 3, hồn ma đầu tiên Hùng Cường trò chuyện đó là Lê Minh Hương - cô hàng xóm nhà anh ở Vũng Tàu. 

Cảnh anh nhà văn sờ tay vào xác chết rồi ngã lăn ra sau khi kết nối với linh hồn tạo cảm giác sờ sợ.

Cái chết của Hương giống như tự tử, nhưng nhờ Hải Nam kết nối được với linh hồn của Hương nên anh biết đây là vụ án mạng.

Phía sau cái chết là mảnh đời bất hạnh

Phía sau cái chết kể về nhà văn chuyên viết truyện trinh thám nổi tiếng Nguyễn Hùng Cường với biệt danh Cracker. 

Tỉnh lại sau khi gặp tai nạn giao thông, anh bỗng nhiên có thể nhìn thấy và hiểu được những ám hiệu của các hồn ma.

phia-sau-cai-chet-3-17279205234741399836842.jpg

Hải Nam và Cao Thái Hà trong phim Phía sau cái chết - Ảnh: ĐPCC

Rồi Cường vô tình trở thành "người trang điểm" xác chết, nhân viên nhà xác bệnh viện. 

Anh gặp rất nhiều hoàn cảnh éo le, oan khuất của những linh hồn người chết. Anh còn thay người chết hoàn thành nốt tâm nguyện còn dang dở.

edit-phia-sau-cai-chet-17282725883441188957844.jpeg

cảnh trong phim Phía sau cái chết

Phía sau cái chết là chuỗi câu chuyện dựa trên những vụ án có thật nhưng hư cấu về tâm linh để tăng thêm sự hấp dẫn, lôi cuốn. Mỗi vụ án trong câu chuyện là những mảnh đời bất hạnh.

Đó là một người lương thiện, có thể vì quá yêu mà sinh hận. Có người vì bị xúc phạm, ức hiếp, bạo hành để khi dồn đến cùng cực trở thành một con người nhẫn tâm, tàn ác.

"Họ không đủ bản lĩnh để vượt qua chính mình, để bóng tối của tà tâm chiếm lĩnh tâm hồn lương thiện rồi đẩy bản thân rơi vào cùng cực. Họ phản kháng sự bất công bằng cách gây nên những chuyện thương tâm cho chính họ, cho gia đình và cho xã hội", đạo diễn Thái Trình chia sẻ.

Phim Phía sau cái chết có sự tham gia của các diễn viên Lê Thiện, Công Ninh, Cao Thái Hà, Lê Đức, Hoàng Như Mỹ, Ma Ran Đô... đang phát sóng lúc 19h45 hằng ngày trên SCTV14.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020