Chuyên mục  


Theo Variety, phần thứ 4 của series hành động Expendables mang tên Expend4bles có doanh thu mở màn là 3,2 triệu USD trong ngày đầu tiên. Đây là doanh thu thấp nhất đối với series phim này.

Với tình hình ảm đạm hiện tại, Expend4bles có vẻ như sẽ không thể đạt mức doanh thu 3 ngày đầu dự kiến là 15 đến 17 triệu USD. Thậm chí, nhiều chuyên gia cho rằng bộ phim có khả năng thu về số tiền thấp hơn 15,8 triệu USD mà phần 3 đã làm được từ 9 năm trước.

Đây là sự trượt dốc mà loạt phim hành động này đang gặp phải và cần nhìn nhận. Phần đầu tiên của loạt phim mang về doanh thu mở màn là 34,8 triệu USD vào năm 2010. Tiếp theo đó, phần 2 của năm 2012 thu về 28,5 triệu USD. Đến phần 3, con số mở màn lại thấp hơn, tụt xuống 15,8 triệu USD. Phần 4 hiện cũng có màn ra mắt mờ nhạt khiến khán giả chán nản.

250923-expendables-1-16956181210731885127877.jpg

(Ảnh: Lions Gate)

Ở thời điểm hiện tại, Expend4bles vẫn có khả năng đứng ở vị trí đầu tiên trong BXH doanh thu tuần, cạnh tranh với The Nun II (đang ở tuần ra mắt thứ 3). Tuy vậy, điều này không đồng nghĩa phim được khán giả chú ý mà chỉ là vì hiện không còn các bom tấn tại rạp phim. Barbie, Oppenheimer hay The Nun II đều đã ra mắt khá lâu và hạ nhiệt. Chính vì vậy, "làn gió mới" Expend4bles có cơ hội dẫn đầu dù doanh thu mở màn không khả quan.

Đáng chú ý, dù phần phim mới có sự tham gia của nhiều nhân vật chủ chốt như Sylvester Stallone, Jason Statham, Megan Fox... nhưng lại không thể gây được tiếng vang ở Mỹ. Thậm chí, sau ngày đầu ra mắt, bộ phim còn nhận về những đánh giá tiêu cực từ giới phê bình và khán giả. Phần lớn ý kiến cho rằng phim có ý tưởng nghèo nàn, nội dung quá cũ kỹ và không mang lại bất kỳ sự bất ngờ, kịch tính nào cho khán giả.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020