Chuyên mục  


Tham gia nhiều dự án truyền hình ăn khách, Thanh Sơn có cơ hội nên duyên trên màn ảnh với các bóng hồng Vbiz, thậm chí còn vướng tin đồn "phim giả, tình thật".

1. Việt Hoa 

Trong dự án phim Mình yêu nhau bình yên thôi đang lên sóng VTVnam diễn viên đóng cặp với Việt Hoa. Họ vào vai đôi vợ chồng trẻ đang đứng bên "bờ vực" ly hôn là Đức Anh và Hân.

Poster phim "Mình yêu nhau bình yên thôi"

Dù đã muốn "đường ai nấy đi" nhưng vì thể diện của gia đình, cặp đôi quyết định kéo dài thời gian ly thân, che mắt người nhà trước khi chính thức ra tòa. Trong quá trình ly thân, Hân và Đức Anh gặp phải nhiều tình huống oái oăm khiến mối quan hệ của họ ngày càng "rối tung". Vậy nhưng khi biến cố bất ngờ xảy đến, Đức Anh nhận ra vẫn còn rất nhiều tình cảm với vợ, quyết định cùng Hân "yêu lại từ đầu".

thanh-son-viet-hoa-1-17142126174251101194821.jpg

Chia sẻ về bạn diễn, Thanh Sơn hào hứng cho biết: "Việt Hoa là một bạn diễn thông minh. Cô ấy hiểu nhân vật rất nhanh. Chúng tôi phối hợp với nhau ăn ý và không mất nhiều thời gian để thực hiện các cảnh quay. Với bộ phim này, tâm lý, tình cảm của nhân vật không quá phức tạp, những tình huống diễn ra như những câu chuyện đời sống bình thường nên chúng tôi bắt nhịp rất nhanh".

thanh-son-viet-hoa-17142126173922105086026.jpg

Về phía người đẹp sinh năm 1996, cô nàng cũng nhận xét về anh "chồng" màn ảnh: "Anh Thanh Sơn là một bạn diễn cực kỳ chuyên nghiệp, rất sáng tạo. Anh ấy sáng tạo mọi lúc, mọi nơi. Đoạn nào anh ấy cũng sáng tạo nhưng rất đúng, rất hay, không dập khuôn kịch bản. Đó cũng là một áp lực bởi tôi luôn phải theo sát những sáng tạo của anh. Ngược lại, tôi cũng học hỏi được rất nhiều từ anh ấy việc sáng tạo để có những cảnh phim chân thật, đời thực nhất gửi tới khán giả".

2. Khả Ngân

Trong Gia đình mình vui bất thình lình, Thanh Sơn và Khả Ngân vào vai Danh và Trâm Anh, một cặp tình nhân đã đi đến quyết định kết hôn sau một thời gian yêu đương nồng nàn. Danh là con út trong gia đình, tính tình phóng khoáng không thích bị ràng buộc, nên quyết định kết hôn của anh khiến cả gia đình ai nấy đều bất ngờ. Trâm Anh là mẫu phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, giỏi giang và sắc sảo. Mối quan hệ này được hai bên gia đình ủng hộ, nhưng càng gần ngày Trâm Anh về làm dâu nhà ông Toại bà Cúc, rắc rối cứ theo nhau tìm đến.

thanh-son-gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-1714212948510539557530.jpg

Khả Ngân và Thanh Sơn trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình"

Màn tái hợp của Thanh Sơn và Khả Ngân trong Gia đình mình vui bất thình lình có thể coi là một sự chiều lòng khán giả, bởi trước đó cặp đôi đã từng được yêu mến khi vào vai Nhi và Đăng trong bộ phim 11 tháng 5 ngày. Những "phản ứng hóa học" trong phim đến ngoài đời giúp cả hai trở thành cặp đôi màn ảnh được nhiều khán giả yêu thích. Nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ trên mức bạn bè của cả hai dù họ đã lên tiếng phủ nhận.

thanh-son-kha-ngan-17142126178852095849479.jpg

Cặp đôi trong phim "11 tháng 5 ngày"

Khả Ngân chia sẻ, cô thấy vui, may mắn khi lại được hợp tác cùng Thanh Sơn. Nữ diễn viên cho hay, họ quen nhau từ trước nên không thấy ngại ngùng nữa. Cô nói: "Bản chất thật của anh Thanh Sơn là cực nhây. Anh hay đùa, đùa nhiều đến mức nhiều khi mình phải nói với anh rằng hãy nghiêm túc lại chút đi. Nhưng anh Thanh Sơn cũng là người rất nhiệt huyết, chu đáo, luôn quan tâm đến mọi người. Khi trong đoàn mọi người làm việc vất vả, bị mệt, anh Sơn sẽ phụ trách việc kéo mood mọi người lên".

3. Quỳnh Kool

Đừng bắt em phải quên là bộ phim đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Thanh Sơn, cũng là bộ phim mà anh đóng cặp với Quỳnh Kool. Cả hai đã thể hiện sự ăn ý trong diễn xuất.

Trong phim, Thanh Sơn vào vai thầy giáo Duy, có mối tình đẹp với Ngọc (Quỳnh Kool) – sinh viên của mình. Từ những phân đoạn đối đáp nhau đến những cảnh tình cảm, Thanh Sơn và Quỳnh Kool đều khiến người xem vô cùng thích thú.

photo-1-1599643031290297317580-1714213172159-17142131736181078029811.jpg

Cả hai tình tứ trong "Đừng bắt em phải quên"

Ngoại hình tương xứng cũng là yếu tố giúp cặp đôi diễn viên nhận được nhiều sự yêu mến. Thậm chí, Thanh Sơn và Quỳnh Kool còn vướng phải tin đồn “phim giả, tình thật” chỉ vì quá đẹp đôi và tình cảm. Tuy nhiên, cả hai đã liên tục phủ nhận tin đồn.

4. Lan Phương 

Dù có cách biệt tuổi tác, nhưng Lan Phương và Thanh Sơn lại được kết duyên vợ chồng trong dự án phim Nàng dâu order của đạo diễn trẻ Bùi Quốc Việt. Vai Phong của Thanh Sơn là anh chàng điển trai, tuy nhiên có phần khô khan và thiếu thực tế. Ngược lại, Lan Phương trong vai Yến lại là một nữ nhà văn giỏi giang, có tiếng trong giới blogger và thích sống ảo, chuyên đặt đồ trên mạng.

Tuy nhiên, chính sự trái dấu này đã khiến cả hai "hút nhau". Tình yêu "sét đánh" đã đưa họ đi đến quyết định kết hôn chỉ sau 1 tháng quen nhau. Những tưởng cuộc sống hôn nhân sẽ ngập tràn hạnh phúc như chuyện tình yêu của họ, nào ngờ đâu mọi thứ liên tục bị đảo lộn, khiến đôi vợ chồng gặp không ít thử thách.

lan-phuong-1714213445803931342355.jpg

Chuyện tình lãng mạn trong "Nàng dâu order"

Thanh Sơn - Khả Ngân thành 'vợ chồng', 'né tránh' chuyện riêng tư

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020