Chuyên mục  


Mới đây, trên trang cá nhân, người mẫu Ngọc Quyên đã chia sẻ hình ảnh cùng bạn trai dự tiệc cưới người anh thân thiết tại Mỹ.

Theo đó, Ngọc Quyên đã có dịp hội ngộ siêu mẫu Vũ Thu Phương, Hoa hậu Dương Mỹ Linh,... tại lễ cưới của chuyên gia make-up Huỳnh Lợi.

ycrh5oiqs31-yoga6ni26c2-9otktefzxf3.jpg Người mẫu Ngọc Quyên cùng loạt mỹ nhân dự lễ cưới chuyên gia make-up Huỳnh Lợi tại Mỹ. 

Được biết, Huỳnh Lợi là chuyên gia make up nổi tiếng từ thời điểm cách đây khoảng 20 năm, là người đứng sau thành công của nhiều người mẫu nổi tiếng showbiz. 

Bên cạnh đó, anh cũng được biết đến với vai trò người đồng hành, đảm nhận vai trò make-up cho siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền - Giải bạc siêu mẫu Việt Nam 2009. 

Chứng kiến ngày vui cũng như bước chuyển mới của người anh đồng hành từ những ngày đầu Huỳnh Lợi, siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền nói cô thực sự vui mừng cho hạnh phúc của người anh thân thiết. 

"Huỳnh Lợi là người anh thân thiết, đồng hành cùng tôi trong những ngày đầu tiên vào nghề. Anh ấy thương và chiều chuộng tôi lắm, nhưng vì lý do công việc nên tôi không thể sang Mỹ tham dự lễ cưới. Chứng kiến những khoảnh khắc hạnh phúc của người anh, tôi mừng, hạnh phúc và mong anh viên mãn trong chặng hành trình sắp tới", siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền nói.

0hwatjnr0s1-ougxv8ezny2-ninhv4kpl53.png Siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền cách đây 18 năm trong tiệm makeup của Huỳnh Lợi.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền viết: "18 năm qua nhanh như một cái chớp mắt. Chúng tôi giờ ở xa nhau nửa vòng trái đất nhưng tình yêu thương lòng kính trọng tôi dành cho Anh vẫn mãi vẹn nguyên như phút ban đầu. Hôm qua là ngày cưới của anh. Nhìn anh cười rạng rỡ, hạnh phúc trong tình yêu thương của mọi người trong ngày trọng đại mà tim tôi lặng đi vì xúc động. Bởi tôi biết, trước khi chạm tay vào khoảnh khắc viên mãn này anh đã phải kiên cường thế nào để hết lần này đến lần khác, vượt qua mọi quân bài xấu mà số phận vô tình nhầm lẫn chia cho. 

Nếu sự thay đổi được xem là bản chất mặc định khó tránh khỏi của kiếp sống thì tôi tin mình đã tìm thấy một ngoại lệ. 18 năm trước, 18 năm sắp tới và có thể 18 năm sau đó nữa. Nếu có ai hỏi tôi chuyên gia make-up ưa thích số 1 trong lòng tôi là ai thì câu trả lời sẽ luôn là Huỳnh Lợi- Một người tài hoa, lương thiện, tử tế mà tôi đã may mắn gặp được trong cuộc đời này".

ti687l1o291-6rynpn75ot2-ejxapdu94g3.jpg Siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền gửi lời chúc phúc đến người anh thân thiết Huỳnh Lợi. 

Về phần người mẫu Ngọc Quyên, cô cũng không giấu được sự xúc động trước lễ cưới đẹp như cổ tích của chuyên gia make-up Huỳnh Lợi.

Người mẫu Ngọc Quyên trải lòng: "Một ngày tuyệt vời với những giọt nước mắt. Anh em mình đã biết nhau 20 năm, anh nhìn thấy hành trình của em, em cũng thấy con đường đi của anh. Một người anh lặng lẽ, một con em im lặng nhưng chúng ta đã cùng nhau chia sẻ vui buồn.

Cảm ơn anh dạy em về sự sẻ chia, nhiệt tình, cách anh cư xử với người quanh mình không cần hồi đáp. Và giờ đây anh đã lại nhận lại được quả ngọt. Đó là sự cho đi và nhận lại, một cái kết viên mãn và anh xứng đáng được hạnh phúc".

zslqvc10h31-gx2l4ot7gj2-ukzioy2ubc3.jpg1p5l3c66pd1-j1h1kk3k0v2-hhtnochoz43.jpg Ngọc Quyên và bạn trai dự lễ cưới của chuyên gia make-up Huỳnh Lợi.

Xem thêm clip: Đàm Vĩnh Hưng dời ngày diễn ra liveshow tiền tỷ vì tai nạn bất ngờ | SaoTalk

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020