Chuyên mục  


"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" ở ngưỡng tuổi U40 vẫn là ngôi sao nổi đình nổi đám ở showbiz nước này. Cô luôn khéo léo khoe được nét quyến rũ của bản thân. 

Khi xuất hiện trước đông đảo đối tác cùng với người hâm mộ, Marian Rivera luôn biết cách diện trang phục vừa lịch sự, thanh tao mà vẫn quyến rũ tột độ. Người đẹp thường xuyên được khen "cao tay" trong cách phối đồ khi nhiều lần mix&match nổi bật, hút mắt. Mới đây, Marian Rivera lại tiếp tục khiến dân tình mê mẩn khi xuất hiện với vóc dáng nuột nà "cực phẩm" khác hoàn toàn so với trước đó.

Có thể thấy Marian Rivera luôn tự tin khoe sắc trong mắt công chúng.

Người đẹp lựa chọn gam màu trung tính không quá nổi bật nhưng dĩ nhiên không bị nhạt nhoà, tôn lên vóc dáng cơ thể chuẩn đẹp trong sự kiện. Vóc dáng thon gọn, nuột nà nhất là vòng eo không chút mỡ thừa gây sốt.

Trong các bức ảnh dù là chụp cận hay góc xa Marian Rivera vẫn không hề bị lộ nhược điểm gì về vóc dáng. Đường cong chuẩn đẹp của mỹ nhân này cũng được phô diễn dưới lớp váy nền nã, kín đáo nhưng ôm sát cơ thể. 

Ngay cả khi chụp ảnh cùng những người khác Marian Rivera cũng không hề bị "dìm dáng". Có vẻ như thiết kế này khá phù hợp để mỹ nhân Philippines có thể khoe trọn thân hình gợi cảm. 

Trước kia người đẹp đã từng khiến fan "tá hoả" khi để lộ nhược điểm cơ thể lúc áp dụng váy lụa bó sát. Thiết kế trước đó của Marian không mấy khác biệt so với mẫu đầm người đẹp mới diện trên đây nhưng tác dụng tôn dáng lại hoàn toàn trái ngược.

Marian Rivera có vẻ thích mê những item lụa vừa hút mắt vừa khoe dáng.

Tuy vậy người đẹp lại bị mất điểm khi để lộ vòng eo lùm lùm, lớn hơn thường thấy. Vốn sở hữu vòng eo khá khiêm tốn nhưng sao Marian Rivera lần này lại lộ hẳn khuyết điểm cơ thể.

Chụp ở góc nghiêng Marian Rivera trở nên kém "mi nhon" hơn hẳn.

Thực chất chất liệu vải lụa này cũng dễ "dìm hàng" người diện hơn hẳn. Đặc biệt chỉ cần có chút nhược điểm cơ thể thôi người diện cũng khó che giấu.

Thân hình lộ rõ vẻ "phì nhiêu" của Marian Rivera. Người đẹp khó có thể "đỡ lại" khoảnh khắc này. 

Khi chứng kiến những hình ảnh này cư dân mạng còn đặt nghi vấn liệu có phải Marian Rivera đang mang bầu lần 3 hay không. Nếu không lộ vòng eo Marian Rivera vẫn đạt điểm 10 về nhan sắc.

Thời gian gần đây bà xã Dingdong Dantes như chuộng các item rộng rãi, thoải mái hơn trước. Trên trang cá nhân người đẹp thường xuyên khoe khéo gu thời trang đơn giản mà vẫn bắt mắt.

Chứng kiến những lần diện váy lụa của Marian Rivera mới thấy chúng không phải item dễ tôn lên nhan sắc. Dường như chỉ cần 1 chút nhược điểm nhỏ cũng có thể bị lộ rõ khi mặc thiết kế "khó nhằn" này.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020