Chuyên mục  


Chiều 23/4 tại Hà Nội, Linh Nhi - con gái lớn của ca nhạc sĩ Tú Dưa (Mars Anh Tú) chính thức debut với vai trò ca sĩ bằng sản phẩm âm nhạc EP 06001706. Sản phẩm đầu tay của Linh Nhi bao gồm 3 ca khúc ballad: "Mất ngủ", "Ngày hôm ấy thật buồn" (Vũ Khắc Anh sáng tác) và "Em lại như thế rồi" (Reyvin sáng tác).

Chia sẻ về tựa đề EP 06001706, Linh Nhi cho biết những con số đó có ý nghĩa là ngày sinh nhật của cô. Nữ ca sĩ mong muốn với sự khởi đầu gắn với một cột mốc ý nghĩa sẽ là một điều thuận lợi để cô tự tin bước trên con đường âm nhạc trong thời gian tới. Đó là ngày cô được ra đời, gắn liền với bố của mình, nên mang rất nhiều ý nghĩa.

Có mặt trong buổi họp báo, Tú Dưa từng chia sẻ, trong số 5 người con, Linh Nhi là cô con gái mà anh cảm thấy yên tâm nhất vì tự lập, ngoan ngoãn. Vì thế, anh chỉ đứng sau hỗ trợ, kết nối công việc giúp Linh Nhi, còn lại mọi ý tưởng, chi phí thực hiện dự án âm nhạc này đều do con gái anh tự chủ.

dsf1078-1468-17139298603191775146076.jpeg

Ba ca khúc trong sản phẩm âm nhạc của Linh Nhi đều là những bản ballad trầm buồn có giai điệu bắt tai, được ghi hình tại Trung Quốc.

Tú Dưa: "Tôi là đại gia của con gái"

"Từ bé Linh Nhi đã bộc lộ năng khiếu về âm nhạc nhưng tôi chưa bao giờ muốn con đi theo nghề này. Tôi muốn con có một cuộc sống bình yên và hạnh phúc vì con đường nghệ thuật đôi khi rất chông gai mà tôi không muốn con gái của mình phải đương đầu với những thử thách như vậy. Nhưng tôi yêu và rất tôn trọng quyết định của con khi năm lớp 12, Linh Nhi tâm sự với tôi rất nghiêm tú rằng con muốn làm ca sĩ", Anh Tú cho biết.

Được biết, chi phí đầu tư cho sản phẩm âm nhạc đầu tay là số tiền tích cóp trong nhiều năm qua của Linh Nhi từ việc bán chè, làm đầu bếp, đi hát ở tỉnh, làm trợ lý cho bố… Nói thêm về điều này, Tú Dưa không ngần ngại khẳng định mình là "đại gia" của con gái.

tg-h2676-1467-17139302058631591433819.jpeg

"Tú muốn con mình lao động, có sự độc lập, tự chủ về tài chính. Không chỉ có gia đình, Linh Nhi luôn song hành với bạn của bố. Thời gian qua, Linh Nhi có làm trong công ty của bố với mức lương 25 triệu/tháng. Trong vòng 2 năm sẽ là 500 triệu rồi, bố chính là đại gia của Linh Nhi", nam ca sĩ tiết lộ.

Nói về bố, ca sĩ Linh Nhi cho biết, bố Tú Dưa chính là người luôn âm thầm đứng sau ủng hộ để cô có thể hoàn thành mơ ước ca hát. "Từ bé, bố Tú rất ít khi mắng tôi. Bố luôn dạy tôi bằng lời nói, sự nhẹ nhàng. Tôi thậm chí thấy sợ sự nhẹ nhàng ấy hơn là bị mắng. Cũng có những lúc tôi bật khóc vì bị bố mắng hát chưa hay. Tuy nhiên, sau mỗi lần như vậy tôi lại thấy bản thân tiến bộ rất nhiều", Linh Nhi chia sẻ.

Linh Nhi sinh năm 1999, là con nhạc sĩ Tú Dưa và mối tình đầu. Cô tốt nghiệp Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, là học trò Nghệ sĩ Ưu tú Hà Thủy.

EM LẠI NHƯ THẾ RỒI - LINH NHI | OFFICIAL MUSIC VIDEO

Tin 24H

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020