Chuyên mục  


Nhan sắc thực của Lưu Diệc Phi

Tham gia sự kiện thương hiệu mới đây với vai trò Đại diện toàn cầu, Lưu Diệc Phi ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý, không chỉ làm toàn mạng "tê liệt" mà còn gây ra một trận náo loạn cực lớn tại hiện trường.  

Lưu Diệc Phi mỗi lần xuất hiện trong các buổi lễ, sự kiện, phong cách thời trang của nàng hoa đán tương đối an toàn, và tại sự kiện lần này cũng vậy, thậm chí, bộ đầm Lưu Diệc Phi chọn cũng không được dân tình đánh giá cao, song, điều đó không phải là vấn đề đáng lưu tâm nhất bởi nhan sắc đẹp siêu thực, khí chất thoát tục của "Thần tiên tỷ tỷ" đã đủ làm mờ tất cả, khiến mọi người mê mẩn không thôi. 

zcetcz32p21-4vplpz731w2-hocw9lz33w3.jpgyn9m5jztup1-bilroc9bvz2-eap5uxfu1d3.jpg Lưu Diệc Phi đẹp bất chấp cam thường, ngay cả khi trong điều kiện ánh sáng không lý tưởng, nàng hoa đán vẫn sáng bật khung hình, ghi điểm với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp cùng thần thái đại minh tinh "đỉnh của chóp". 

Trong những khoảnh khắc chụp Lưu Diệc Phi bằng cam thường, chưa qua bất cứ chỉnh sửa nào, người ta càng thêm hiểu rõ vì sao ngôi sao Đi Đến Nơi Có Gió lại là "tường thành", niềm tự hào trong lòng người dân xứ Trung. 

Lưu Diệc Phi 15 tuổi đã dấn thân vào showbiz, với vai diễn đầu tay ở Kim Phấn Thế Gia, hợp tác cùng Đổng Khiết, Phạm Băng Băng, nhan sắc thiên kim tiểu thư, trâm anh thế phiệt của cô trong phim đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rộng rãi từ khán giả. Sau đó, với sức ảnh hưởng của Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp và đặc biệt là Thần Điêu Đại Hiệp, tên tuổi Lưu Diệc Phi cũng nhờ vậy mà vươn lên hàng sao hạng A trong giới, với nhân khí và độ nhận diện nâng tầm quốc dân, còn được công chúng ưu ái gọi bằng danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ".

Một số hình ảnh khác của Lưu Diệc Phi (chưa qua chỉnh sửa) tại sự kiện mới đây: 

c86jjh2etj1-rzz4uevffd2-50jn1inwb93.gif6es0kpi35i1-3pkuhiivxl2-aio65gj5p73.gifrhf4oy49dp1-m6gi3yk7xa2-ebex6im5si3.gif

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020