Chuyên mục  


Mới đây, diễn đàn nhan sắc bất ngờ lan truyền hình ảnh Bùi Quỳnh Hoa xuất hiện trong diện mạo lạ lẫm. Nàng hậu bất ngờ cắt tóc ngắn tựa con trai, nhuộm màu vàng đồng bắt mắt. Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ

Theo đó, diện mạo này chỉ đơn thuần chính là màn biến hình của Bùi Quỳnh Hoa trên một nền nhạc đang thịnh hành. Nàng hậu gốc Hà Nội đã dùng mái tóc giả này để tạo hình thêm phần ấn tượng.

ktxhf88f6b1-v1346io6v92-8u3ybni6s43.jpg Bùi Quỳnh Hoa xuất hiện với diện mạo lạ lẫm.

Những tháng qua, Bùi Quỳnh Hoa còn liên tục vướng nghi vấn "dao kéo". Nguyên nhân được bắt nguồn từ chiếc mũi nhọn lạ thường của nàng hậu. Song, khó lòng phủ nhận, giao diện hiện tại phần nào giúp Bùi Quỳnh Hoa có sự thăng hạng nhan sắc đáng kể, mềm mại và tăng phần "tiên tỷ".

Trở về từ cuộc thi Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa khá im ắng, hoạt động chẳng mấy sôi nổi tại làng giải trí Việt. Nàng hậu thi thoảng vẫn tham gia một số sự kiện nhưng không tạo được tiếng vang. Thậm chí, Bùi Quỳnh Hoa còn bị "gắn mác" là nàng hậu có nhiệm kỳ mờ nhạt nhất lịch sử nhiều năm tổ chức Miss Universe Vietnam. Sắp tới đây, Bùi Quỳnh Hoa sẽ chính thức chuyển giao vương miện cho người kế nhiệm, khép lại 1 năm nhiệm kỳ.

Trước khi đăng quang Hoa hậu, Bùi Quỳnh Hoa từng chiến thắng Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018. Năm 2022, Bùi Quỳnh Hoa chinh chiến Miss Universe Vietnam và lọt top 10 chung cuộc. Sau đó một năm, nàng hậu tái xuất sân chơi này và xuất sắc đạt vương miện cao quý.

Thành tích của Bùi Quỳnh Hoa không được khán giả công nhận và khiến cô vướng loạt ồn ào gây rúng động mạng xã hội. Vượt "sóng gió", Bùi Quỳnh Hoa vẫn băng băng đến El Salvador chinh chiến Miss Universe 2023 nhưng "trắng tay" trở về.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020