Chuyên mục  


Á hậu Diễm Châu là một trong những người đẹp trong làng nhan sắc Việt không ngại livestream để trang trải cuộc sống. Trước khi rời khỏi showbiz, cô được biết đến với ngôi vị Á hậu Áo dài 2006, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008. Ngoài ra, người đẹp còn gây ấn tương với vai trò diễn viên truyền hình thông qua những bộ phim như Cô gái xấu xí, Nàng dâu bất đắc dĩ, Yêu từ thuở nào... 

Bất ngờ, cô nhận nuôi hai con của em gái chỉ vì quá thích trẻ con. Sau đó, người đẹp đi xin giống và hạ sinh một con. Trong lúc đẻ, Diễm Châu phải đi vay của mẹ 500 triệu, nói dối bà là mượn để làm ăn. Lúc đó, mẹ cũng người đẹp cũng không có tiền nên đành cầm miếng đất để đưa tiền cho Diễm Châu. Cô nàng giữ tiền phòng thân vì nghĩ đẻ xong sẽ không có việc làm. Người đẹp bắt đầu bán đủ loại mặt hàng như bánh tráng trộn, cá khô để mưu sinh. 

voq5wquzzh1-29cjrykbih2-of79rj5hf43.png

Người đẹp sinh năm 1986 khẳng định việc buôn bán rất cực khổ. Cô sử dụng đồ sạch dưới quê lên để bán, tự tay phơi từng con khô, làm bánh tráng rồi đi ship tận nơi cho người mua. Nhưng kiên trì dần, cô nàng cũng mua được nhà, xây dựng được khối tài sản như hiện tại. 

Sau khi có tiền, DiễM Châu sang Thái Lan để thụ tinh nhân tạo với giá 1,4 tỷ. Người đẹp sinh được hai cô con gái lai Tây. Diễm Châu từng nói rằng việc nuôi 5 con nhỏ của mình tốn khá nhiều tiền, khoảng 300 triệu đồng tiền sinh hoạt phí hằng tháng.

cymygdfis21-7pnsn9b0h02-k94lm8jnq13.png Diễm Châu hạnh phúc khi được trở thành mẹ của 5 thiên thần nhỏ. 

Dù một mình nuôi tận 5 con, Diễm Châu vẫn chưa muốn kết hôn. Cô nói tính cách của bản thân khá tự lập và chưa thực sự muốn ở cùng ai đó nên quyết định làm mẹ đơn thân. 

Chi phí nuôi con không hề rẻ, Diễm Châu vẫn cố gắng cho các con học trường quốc tế. Tổng số tiền học phí cần bỏ ra trong một năm của gia đình cô là 1 tỷ đồng cho 5 bé. 

q7pr067wy11-iz7qsy3cdo2-q356l75t7j3.png Các con của Á hậu Áo Dài 2006 đều được học trường quốc tế. 

Hiện, Diễm Châu vẫn kinh doanh online thuận lợi và không có ý định trở lại với làng giải trí. Cô hạnh phúc khi công việc thuận lợi. Tuy nhiên, Á hậu Áo dài 2006 cũng nói chia sẻ thật rằng buôn bán online không thể giúp cô mua được penhouse chục tỷ. Việc mua miếng đất đầu tiên rồi bán lại vài lần mới có thể khiến Diễm Châu thu được lợi nhuận lớn, sau đó người đẹp mới mua nhà hàng sang. 

Bên cạnh đó, Diễm Châu còn khẳng định với truyền thông rằng tài sản hiện có của mình có thể nuôi con ăn học đến năm 18 tuổi. Ngoài ra, cô cũng không có ý định lập gia đình trong tương lai. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020