Chuyên mục  


Mới đây, trên trang cá nhân, đạo diễn Lý Hải đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh bà xã anh - nhà sản xuất Minh Hà nhập viện khiến nhiều khán giả lo lắng.

Theo dự kiến, hôm nay 9/5, Lý Hải - Minh Hà cùng ê-kíp Lật Mặt 7: Một điều ước sẽ có chuyến cinetour giao lưu với khán giả một số tỉnh thành. Song vì lý do sức khỏe của Minh Hà nên kế hoạch này không thể hoàn thành.

"Xin lỗi mọi người vì lý do sức khoẻ nên Hà kẹt trong bệnh viện 1 hôm. Hà rất tiếc vì năm nay là năm đầu tiền ghé Tây Ninh nhưng lại không thể đến gặp mọi người, rất mong cả nhà thông cảm cho Hà nhé", Minh Hà chia sẻ.

4787ccnd1q1-021bjzv3rd2-wrl4ai6c1n3.jpg Hình ảnh bà xã Lý Hải phải nhập viện điều trị. 

Dẫu vậy, Lý Hải cùng các diễn viên khác vẫn tiếp tục thực hiện lịch trình cinetour để tri ân khán giả đã yêu thương và ủng hộ phim. 

"Chúc cả nhà sẽ có buổi giao lưu cùng anh Lý Hải và các diễn viên thật vui nha, và hy vọng sẽ gặp lại Tây Ninh, Củ Chi, Hóc Môn vào Lật Mặt 8 năm sau", Minh Hà chia sẻ, đồng thời hé lộ kế hoạch sản xuất phần 8 của series phim điện ảnh ăn khách bậc nhất màn ảnh Việt. 

Chứng kiến hình ảnh của Minh Hà trên giường bệnh, nhiều khán giả đã bày tỏ sự lo lắng. Nhiều người cho rằng, có lẽ vì lịch trình giao lưu dày đặc, trải dài khắp mọi tỉnh thành nên đã ảnh hưởng đến sức khỏe của bà xã Lý Hải.

"Mong Minh Hà sớm hồi phục", "Nhìn hai vợ chồng Lý Hải - Minh Hà mà thấy giản dị làm sao", "Mong sớm gặp Minh Hà vào một ngày không xa", "Hy vọng chị sớm hồi phục",... là những bình luận mà cư dân mạng để lại dưới bài viết của Lý Hải - Minh Hà.

zoqv7jsyqr1-avu9h4lc1q2-nbt6owymjs3.jpg Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả vì sự gần gũi, thân thiện. 

Xem thêm clip: Đỗ Nhật Hà: "Tôi Từng Hối Hận Vì Phẫu Thuật Chuyển Giới" | Đẹp Talk

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020