Chuyên mục  


Hiện, nhiều netizen xôn xao trước thông tin về video dài 20 phút được tung lên mạng xã hội vào 9/5. Cô gái trong clip âu yếm với bạn trai được cho là "ngọc nữ" màn ảnh Hồ Liên Hinh vì có điểm nhận dạng là nốt ruồi trên mặt cùng vóc dáng quen thuộc. 

p30eelpsse1-p0eqtrt9js2-ev4ga06m0g3.jpgHồ Liên Hinh được mệnh danh là mỹ nhân thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ. 

Có bình luận cho rằng, có thể đây là video dùng công nghệ AI để ghép mặt của nữ diễn viên 24 tuổi vào nhằm gây phiền phức, ảnh hưởng danh tiếng của cô. 

Đông đảo khán giả đang kêu gọi ngừng chia sẻ đoạn video được cho là của nữ diễn viên. Đồng thời, nhiều người khuyên cô nên có các hành động pháp lý để bảo vệ bản thân. 

Trước đó, trên tài khoản cá nhân, "ngọc nữ" màn ảnh xứ Trung đã đăng một video kèm chia sẻ: "Tôi hy vọng các cô gái vào thời khắc đen tối nhất được công lý giải cứu". 

cz9ky2ca491-3jes5gzhrm2-7in2p2dtit3.jpgXôn xao thông tin Hồ Liên Hinh bị lộ clip 20 phút âu yếm với bạn trai.

Về chuyện tình cảm, Hồ Liên Hinh từng bị bắt gặp tay trong tay, hôn nhau với bạn trai là diễn viên Hoàn Nhan Lạc Nhung tại một trung tâm thương mại. Tuy bằng chứng rõ rành rành nhưng cả hai đều chọn im lặng, không lên tiếng về chuyện hẹn hò. 

mymnqxvdoy1-ntbslvcobl2-28eg3evqm33.jpgNữ diễn viên 24 tuổi tốt nghiệp học viện Hý kịch Trung ương.

Hồ Liên Hinh được nhận xét là gương mặt triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ, thậm chí còn được mệnh danh là một trong những tiểu hoa đán xinh đẹp thuộc thế hệ 10X của làng giải trí Hoa ngữ. 

Nữ diễn viên sinh năm 2000, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương. Cô kết hợp với Dương Mịch trong phim truyền hình cổ trang Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020