Chuyên mục  


Mới đây, Á hậu 1 - Miss World Namibia 2023 bất ngờ mất suất thi Miss World 2025 mặc dù đã được thông báo từ trước. Thông tin này được chính tổ chức Miss Namibia thông báo đến với công chúng. Thay vào đó, nàng hậu sẽ đại diện Namibia chinh chiến Miss Earth 2024 diễn ra tại Việt Nam.

Nguyên nhân này được bắt nguồn từ việc cuộc thi mẹ thay đổi luật lệ, chỉ chấp nhận thí sinh chiến thắng phiên bản Miss World cấp quốc gia. Do đó, các nơi nắm giữ bản quyền cuộc thi này mất dần đi sự linh động trong việc bổ nhiệm người đẹp đến chinh chiến tại sân chơi nhan sắc uy tín nhất hành tinh.

jkxwu8jaes1-2ojz300xhz2-kj5g9eqqp23.jpeg Á hậu Đào Hiền - Á hậu Minh Kiên "bít cửa" chinh chiến tại cuộc thi mẹ.

Nhìn tại Việt Nam, thông tin này khiến loạt Á hậu xuất thân từ cuộc thi Miss World Vietnam "bít cửa" chinh chiến tại cuộc thi mẹ. Do đó, cơ hội chinh chiến quốc tế của Á hậu Đào Hiền và Á hậu Minh Kiên còn là một ẩn số lớn, chưa có lời giải đáp đối với công chúng. Trong tương lai, cả hai có khả năng sẽ được gửi đến thi đấu tại một sân chơi nhan sắc khác.

Không những vậy, dựa trên thông lệ đặt ra, người đăng quang Hoa hậu Việt Nam cũng nắm chắc phần mất suất thi Miss World. Lần gần nhất, Huỳnh Thị Thanh Thủy - Hoa hậu Việt Nam 2022 bất ngờ được gửi đến chinh chiến tại Miss International 2023. Trường hợp này khác hẳn với Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy hay Đỗ Thị Hà. Cả ba từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam và đều được gửi đến thi đấu tại cuộc thi Miss World.

0w2n39u7cj1-6zl6tufn6b2-2kqlt6mdtc3.png Đỗ Thị Hà là người đẹp cuối cùng không đăng quang Miss World Vietnam nhưng được chinh chiến tại cuộc thi mẹ.

Đại diện Việt Nam trong mùa giải Miss World 2025 sắp tới là người đẹp Bình Định - Huỳnh Trần Ý Nhi. Cô từng đăng quang Miss World Vietnam 2023. Hoa hậu Ý Nhi sở hữu sắc vóc nổi trội, kỹ năng trình diễn tốt. Tuy nhiên, nàng hậu còn thiếu vắng câu chuyện truyền cảm hứng lẫn dự án thiện nguyện - yếu tố cần có tại Miss World.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020