Chuyên mục  


Angelina Jolie được nhìn thấy ở Los Angeles lần đầu tiên kể từ khi cô dành thời gian ở New York City và London để quảng bá cho bộ phim Maria mà cô thủ diễn chính.

Nữ diễn viên 49 tuổi từng đoạt giải Oscar trông tóc vàng hơn bao giờ hết khi cô mỉm cười trong bộ vest tối màu với boot và một chiếc ví lớn vào hôm 22/10.

Angelina Jolie được nhìn thấy ở Los Angeles vào hôm 22/10

Angelina Jolie đeo kính râm đen quá khổ, tô son hồng và sơn móng tay màu hồng nhạt.

Trông cô như thể đang đi đến một cuộc họp kinh doanh khi cô đi qua bãi đậu xe.

Đây là lần đầu tiên Angelina được nhìn thấy kể từ khi mối quan hệ của cô với "bạn trai" Akaka - một rapper người Anh - được các nguồn tin giải thích.

Một nguồn tin mới cho biết ngôi sao phim Salt và rapper chỉ là bạn bè, ngay cả sau khi họ đã dành thời gian thân mật bên nhau tại khách sạn của cô ở London.

jolie-style1-1729732223492955987316.jpg

Angelina Jolie đeo kính râm đen quá khổ, tô son hồng và sơn móng tay màu hồng nhạt

Bất chấp nhiều tháng đồn đoán rằng cặp đôi này đã có quan hệ tình cảm, một nguồn tin khẳng định mối quan hệ của họ hoàn toàn là tình bạn trong sáng.

Akala, 40 tuổi, được cho là đang có mối quan hệ với một người cũng thân thiết với Angelina - một nguồn tin khẳng định với tờ People.

Bộ ba "làm việc cùng nhau" và bạn gái của Akala đi mọi sự kiện cùng họ, nguồn tin của họ cho biết thêm.

Tờ báo này khẳng định Angelina và Akala đã ở trong khách sạn của cô - The Corinthia ở London - trong hai đêm liên tiếp.

Theo nguồn tin của họ, Akala đã đến sau Angelina và 2 người được cho là đã có một bữa tối thân mật tại Soho House.

jolie-london10-17297323474281382925833.jpg

Angelina Jolie và Akala được nhìn thấy hồi tháng 9

Đã có tin đồn về mối quan hệ tình cảm từ tháng 5, sau khi In Touch đưa tin rằng Angelina và Akala đã hẹn hò "hơn một năm".

Vào tháng 8, họ được cho là đã được nhìn thấy rời khỏi một khách sạn ở Venice cùng nhau trong Liên hoan phim Venice - điều này đã làm bùng nổ lại tin đồn tình cảm.

"Angelina Jolie và Akala không hẹn hò" - nguồn tin của tờ People cho biết. "Angelina là bạn của Akaka và bạn gái của anh ấy, Chanelle, người cũng có mặt ở đó".

Nguồn tin nói thêm rằng họ đã là bạn trong "nhiều năm" và họ '"chia sẻ cùng niềm đam mê khi nói đến các mục đích xã hội và nhân đạo".

jolie-akala2-17296455074631060105472.jpg

Angelina Jolie và Akala tại Venice

Thêm vào đó, các ngôi sao "đã hợp tác với nhau trong nhiều năm tập trung vào các vấn đề toàn cầu như nhân quyền. Angie đánh giá rất cao anh ấy".

Nguồn tin khẳng định mối quan hệ thân thiết giữa Angelina Jolie và Akala thực chất chỉ là bạn bè 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020