Chuyên mục  


Tối qua (11/10), tại TP.HCM đã diễn ra Lễ hội áo dài TP.HCM lần thứ 7. Đây cũng là lần thứ 7, nhà thiết kế (NTK) Nhật Dũng tham gia chương trình, năm nay anh mang tới bộ sưu tập "Vàng son Đất Việt".

Bộ sưu tập "Vàng son Đất Việt" của NTK Nhật Dũng gồm 14 mẫu được thực hiện trên chất liệu nhung và lụa Lâm Đồng. Điểm nhấn của bộ sưu tập lần này chính là những gam màu nóng nổi bật. Cổ áo và tà áo được đính kết thêm pha lê hoặc họa tiết thêu tay thủ công tỉ mỉ.

Thông điệp mà NTK Nhật Dũng muốn gửi gắm trong bộ sưu tập lần này chính là "Bảo tồn - Quảng bá di sản Việt Nam".

Trình diễn cho BST "Vàng song Đất Việt" của NTK Nhật Dũng là dàn người mẫu, hoa hậu, á hậu như: Á hậu, diễn viên Lý Kim Thảo, hoa hậu Linh Huỳnh, siêu mẫu My Lê, diễn viên Đinh Y Nhung, Hoàng Hương Ly, Trần Võ, Mỹ Hạnh, Trân Phạm, Huyền Trân...

Một số hình ảnh trong đêm diễn:

Nguyên Phó Chủ tịch nước - Bà Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch hội Nữ trí thức TP.HCM - PGS.TS Trương Thị Hiền đến tham dự Lễ hội áo dài TP.HCM lần thứ 7.

NTK Nhật Dũng.

Á hậu Lý Kim Thảo là người đảm nhiệm vai trò mở màn cho BST "Vàng son Đất Việt" của NTK Nhật Dũng.

Ngoài danh hiệu á hậu, Lý Kim Thảo còn là diễn viên trẻ đầy triển vọng của sân khấu kịch Tp.HCM. Đây cũng là một thử thách khi Nhật Dũng chọn cô là nàng thơ cho BST đặc biệt này của mình.

Được biết, Lý Kim Thảo vừa quay xong bộ phim "Con đường danh vọng" và đảm nhận vai nữ chính. Chia sẻ về vai diễn nặng ký này, người đẹp cho biết cô cảm thấy khá hài lòng.

Người mẫu, hoa hậu Linh Huỳnh.

Người mẫu Oanh Đi.

Diễn viên Đinh Y Nhung.

Người mẫu Vân Anh.

Người mẫu My Lê.

Hoa hậu Paris Vũ.

Diễn viên Thư Đinh.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020