Chuyên mục  


BẠCH DƯƠNG

Bạch Dương khi chia tay thường do bất đồng quan điểm, mâu thuẫn, tranh cãi nhiều lần, đến khi tức nước vỡ bờ thì ai đi đường nấy. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này vốn không phải típ người giận lâu, cho nên nếu đối phương chủ động làm lành, yêu cầu quay lại, Bạch Dương có thể đồng ý tiếp tục mối quan hệ. Còn nếu đối phương nhất quyết không lên tiếng trước, thì Bạch Dương, với cái tôi cao ngút trời, cũng sẽ cho mối tình này đi vào dĩ vãng. Bạch Dương cũng là một trong những cung hoàng đạo nhanh hồi phục và nhanh quên tình cũ nhất sau khi chia tay.

KIM NGƯU

Kim Ngưu thường không phải là người chủ động nói lời chia tay. Khi mối quan hệ kết thúc, họ cũng thường không níu kéo, không thể hiện thái độ ra bên ngoài nhiều. Thực chất, họ là kiểu người để nỗi đau ngấm từ từ, rất lâu quên, nỗi đau sẽ để lại sẹo và thường có thể khiến họ gặp vấn đề về sức khỏe cũng như thể chất.

SONG TỬ

Vốn là người cả thèm chóng chán, bản thân Song Tử rất khó giữ lửa trong một mối quan hệ. Nhưng bản tính dễ dãi, thoải mái cũng khiến cho cung hoàng đạo này không kiếm chuyện để chia tay. Thay vào đó, họ thường chờ đối phương chủ động nói lời chia xa trước. Cũng vì khi chia tay thường đã hết tình cảm nên Song Tử không mấy buồn phiền hay quá đau khổ. Còn nếu bị người mình thực sự yêu bỏ rơi, Song Tử sẽ như hóa điên hóa dại. Bề ngoài vẫn tỏ ra vui vẻ bình thường, nhưng thực chất họ đang cố lao vào những cuộc vui để quên đi nỗi buồn.

CỰ GIẢI

Sau khi chia tay, Cự Giải sẽ trở nên đặc biệt yếu đuối, hay tự trách bản thân, dễ đóng cửa ngồi khóc một mình. Đây là cung hoàng đạo có xu hướng hoài niệm quá khứ. Mỗi khi nhớ tới người yêu cũ, Cự Giải sẽ ngồi lật lại kỉ vật, xem lại ảnh chung, đến lúc không chịu được nữa thì đốt hết, xóa hết. Họ phải mất một thời gian khá dài mới có thể lấy lại cân bằng và quên đi người cũ. 

SƯ TỬ

Nếu bạn là người chủ động chia tay với Sư Tử, thì bạn vừa chọc giận chúa tể sơn lâm đó. Bạn đã làm tổn thương cái tôi và niềm kiêu hãnh to lớn của họ. Cơn giận dữ xông não, Sư Tử sẽ không chừa bất cứ cơ hội nào để khiến bạn dằn vặt vì quyết định đó; một khi cảm giác tội lỗi của bạn nhen nhóm, Sư Tử sẽ khoe khoang nó với bất kỳ ai họ biết để lấy lại chút mặt mũi. Nói chung, Sư Tử không thể đối mặt với việc chia tay trong hòa bình được. Còn nếu Sư Tử là người "đá" bạn, thì 100% bạn sẽ không còn cửa để quay lại với họ đâu. Cung hoàng đạo này sẽ vô cùng phũ phàng và lạnh lùng khi nói lời chia tay người cũ. Họ sẽ nhanh chóng xóa bạn ra khỏi bộ não của mình và tiếp tục tiến lên phía trước, hướng tới một tương lai hoàn toàn không có bóng hình người xưa một cách tự tin và thoải mái.

XỬ NỮ

Sau khi chia tay, Xử Nữ bên ngoài tưởng chừng như hoàn toàn làm ngơ, thậm chí còn bình thản dõi theo quá trình phục hồi của bạn. Nhưng bên trong, tổn thương từ cú sốc tình cảm này sẽ giằng xé nội tâm Xử Nữ. Họ che giấu sự đau đớn và những giọt nước mắt sâu thẳm bên trong tâm hồn và dùng vẻ ngoài lạnh nhạt để che đậy sự tổn thương, ép bản thân phải ngay lập tức quay về với cuộc sống bình thường. Với Xử Nữ, tình cũ đã trở thành một người xa lạ, vô hình trong cuộc sống của họ.

THIÊN BÌNH

Thiên Bình cần một thời gian khá lâu để dứng dậy sau mỗi lần đổ vỡ, không phải vì lưu luyến người cũ, mà là chuyện chia tay khiến Thiên Bình cảm thấy cái mặt nạ trầm ổn của bản thân bị lôi ra ngoài ánh sáng và bị thiên hạ đàm tiếu. Họ sẽ đi nghe ngóng mọi nơi xem mọi người có nói về chuyện của mình, có khinh bỉ, cười cợt hay châm chọc không. Sau khi chia tay, Thiên Bình thường có xu hướng chiều chuộng và chăm chút bản thân hơn, một là để căn bằng lại cảm xúc, hai là để người cũ cảm thấy hối hận vì đã bỏ rơi một người tuyệt vời như Thiên Bình.

BÒ CẠP (THẦN NÔNG)

Sau khi chia tay, trong lòng Bò Cạp sẽ chứa đầy sự phẫn nộ và những ý nghĩ trả thù, tuy nhiên xác suất thực hiện phi vụ trả đũa này có được Bò Cạp áp dụng vào thực tế hay không thì còn phải tùy vào nỗi đau và mức độ tổn thương mà người cũ để lại cho họ. Thông thường, cung hoàng đạo này sẽ có những hành động bộc phát và điên rồ ở giai đoạn đầu chia tay. Tuy nhiên, sau một thời gian tĩnh tâm lại, họ đều có thể tự vượt qua nỗi đau và sử dụng phương thức chuyển hóa tình cảm sang các thành tựu ở những lĩnh vực khác để quên đi vết thương lòng, chẳng hạn như lao vào công việc hoặc một sở thích nào đó.

NHÂN MÃ

Nhân Mã là cung hoàng đạo khá phũ phàng trong chuyện tình cảm. Bạn không thể nào chắc chắn mình sẽ giữ chân được một chú ngựa hoang bất kham như Nhân Mã đâu. Vậy nên khi chuyện chia tay xảy ra, Nhân Mã có thể (trong vô thức) ngay lập tức quên béng mất sự tồn tại của bạn và bắt đầu một cuộc hành trình mới.

MA KẾT

Sự cứng đầu và bảo thủ của Ma Kết khiến họ rất khó để thừa nhận mình đã/ đang yêu say đắm, nhưng cũng vì vậy mà họ mất thời gian rất dài rất lâu để có thể quên đi người yêu cũ. Bởi đằng sau cái lớp vỏ  lý trí, tính toán và khô cứng thường thấy, Ma Kết thực sự rất chung thủy. Tuy nhiên, não bộ siêu lý trí của chòm sao này sẽ không cho phép họ hy sinh tất cả cho thứ tình cảm mơ hồ này đâu. Sau khi hoàn toàn hồi phục tinh thần và thoát khỏi hình bóng người cũ, Ma Kết sẽ trở lại là một kẻ tuyệt tình như thuở ban đầu.

BẢO BÌNH

Chào mừng bạn nhập hội "kẻ thù" của Bảo Bình. "Cung hoàng đạo lập dị số một hành tinh" này chắc chắn sẽ không tha thứ cho người yêu cũ đâu. Đừng mơ tới việc làm bạn với Bảo Bình sau khi chia tay nhé! Mặc dù cũng phải mất thời gian khá dài (khá là quằn quại nữa) để phục hồi sau tổn thương, nhưng vì lòng tự trọng cao ngất của mình, Bảo Bình có thể thể hiện ra bên ngoài rằng họ đã dứt khoát vứt bỏ mọi kỷ niệm, ký ức liên quan đến cố nhân.

SONG NGƯ

Dù đã chia tay, Song Ngư vẫn sẽ xuất hiện trước mặt người cũ rồi nước mắt ngắn nước mắt dài níu kéo dai dẳng. Hoặc không thì sẽ nhốt mình trong phòng ôm gối khóc lóc thảm thiết. Song Ngư luôn tỏ ra yếu đuối và đặc biệt cần ai đó yêu thương bao bọc họ. Nhưng đừng lo, người thay thế bạn sẽ xuất hiện nhanh thôi, Song Ngư sẽ lập tức sa vào vòng tay một người khác sẵn sàng chăm sóc họ khi đau khổ. Còn bạn thì sẽ được Song Ngư giữ trong lòng như một kỷ niệm về một mối tình tươi đẹp, như bao kỷ niệm khác.

Theo Asbooks

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020