Chuyên mục  


Bom tấn cổ trang Thiên cổ quyết trần dù bị chê bai nhiều về chất lượng diễn xuất của hai diễn viên chính cũng như kịch bản tầm thường nhưng lại thành công về rating. Điều này đã giúp Lưu Học Nghĩa - thủ vai nam phụ trong phim - giành được sự quan tâm của khán giả. Sau khi bắt đầu nổi tiếng từ Lưu ly mỹ nhân sát, Lưu Học Nghĩa dần tìm được chỗ đứng cho riêng mình trong nhiều dự án mới.

1-8505-1626689271.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=JRwtkvHKHsZKWqPW_Sodhw

Lưu Học Nghĩa đang nổi 'rần rần' với 'Thiên cổ quyết trần'.

Mới đây có thông tin Lưu Học Nghĩa sắp tham gia một dự án cổ trang võ hiệp có hai nam chính mang tên Thiếu niên ca hành. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Chu Mộc Nam. Phần phim hoạt hình Thiếu niên ca hành rất thành công khi lên sóng vào năm 2018 nên phiên bản người đóng rất được mong đợi.

Thiếu niên ca hành xoay quanh Lôi Vô Kiệt - đệ tử của Giang Nam Phích Lịch Đường Lôi Gia. Là công tử giàu có, Lôi Vô Kiệt không cần phải lo lắng về cơm áo gạo tiền, luôn ham thích khám phá võ lâm. Trên đường đi đến Tuyết Nguyệt Thành, Lôi Vô Kiệt chạm trán Tiêu Sắt, một cao thủ võ lâm ẩn mình. Từ đó, hai người liên tục vướng phải những ân oán giang hồ trong quá trình bảo vệ chính nghĩa.

1-1955-1626689271.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=WZMDF8MjqyWr13A8FdMcsw

Lưu Học Nghĩa hợp tạo hình cổ trang.

Theo thông tin lan truyền trên mạng, Lưu Học Nghĩa đảm nhận vai Tiêu Sắt. Đây không phải nhân vật trung tâm của phim nhưng cũng là một trong hai nam chính của Thiếu niên ca hành. Lưu Học Nghĩa được nhận xét hợp với phim cổ trang. Từ Thanh vân chí đến Lưu ly mỹ nhân sát hay mới nhất là Thiên cổ quyết trần, Lưu Học Nghĩa chỉ đóng vai phụ nhưng vẫn luôn nổi bật trong dàn cast với vẻ ngoài điển trai, diễn xuất ổn định.

Sự nghiệp của Lưu Học Nghĩa đang rất thăng hoa, liên tục có dự án mới. Khi bóng đêm gợn sóng đóng cùng Trương Dư Hi vừa hoàn thành, Lưu Học Nghĩa đã gia nhập ngay đoàn phim Mùa hoa rơi gặp lại chàng với Viên Băng Nghiên.

1-jpeg-4779-1626689271.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=8_2zVXLL5TUwKOdWi9V3QQ

Lý Hoành Nghị.

Nam chính còn lại của Thiếu niên ca hành là Lý Hoành Nghị. Lý Hoành Nghị sinh năm 1998, là mỹ nam nổi tiếng qua các phim Thanh xuân của ai không mơ màng, Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi, Thiên lôi nhất bộ chi Xuân hoa thu nguyệt, Đếm ngược thời gian để gặp em. Dù là gương mặt mới, Lý Hoành Nghị gây ấn tượng với khán giả với vẻ ngoài bảnh bao, đi theo hình tượng nam thần lạnh lùng.

Thiếu niên ca hành dự kiến bấm máy trong tháng 8. Đạo diễn của phim cũng là "người quen" với Lưu Học Nghĩa khi từng đảm nhận vai trò chỉ đạo Thiên cổ quyết trầnLưu ly mỹ nhân sát.

Chi Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020