Chuyên mục  


Bạch Lộc được Vu Chính ngầm thừa nhận là "nhất tỷ" của công ty 

Việc Bạch Lộc được đích thân đạo diễn Vu Chính dìu dắt, nâng đỡ trong nghề là điều ai cũng biết. Tuy chưa một lần công khai nhưng nhiều người cho rằng vị đạo diễn này vốn đã coi Bạch Lộc là "nhất tỷ" - nữ diễn viên được ưu ái nhất trong công ty Hoan Ngu Ảnh Thị. 

Mới đây, khi người hâm mộ bình luận tại bài đăng của Vu Chính hỏi rằng có phải Vương Tinh Việt và "nhất tỷ" của công ty sẽ hợp tác trong phim mới không, vị đạo diễn này lập tức trả lời: "Không phải, vẫn đang đọc kịch bản"

Ngay sau đó, một cư dân mạng khác hỏi "nhất tỷ" của công ty là ai, người hâm mộ này đã trả lời là Bạch Lộc. Đáng chú ý, Vu Chính cũng không hề phủ nhận điều này. Thái độ này của Vu Chính được cho là đã ngầm công nhận vị trí cao nhất trong công ty của Bạch Lộc.

lhk1uwf9ic1-qotyodzn2l2-8ei6gvl4wp3.jpg Vu Chính ngầm thừa nhận Bạch Lộc là nữ diễn viên được ưu ái nhất trong công ty. 

Bạch Lộc và con đường sự nghiệp được Vu Chính hết lòng nâng đỡ 

Bạch Lộc từng là hot girl, người mẫu ảnh khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Nữ diễn viên lọt vào "mắt xanh" của Vu Chính sau khi góp mặt trong một dự án phim ngắn. 

Ngoài sản xuất loạt phim hot để Bạch Lộc đảm nhận vai nữ chính, Vu Chính còn không ngần ngại tận dụng mọi mối quan hệ giúp Bạch Lộc liên tục nhận được vai chính trong các dự án lớn khác như Trường Nguyệt Tẫn Minh, Dĩ Ái Vi Doanh... 

Hiện tại, Bạch Lộc đang có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí và được xem là top đầu trong dàn tiểu hoa 95. Cô đang là thành viên thường trú của chương trình "quốc dân" Keep Running và sở hữu loạt phim ăn khách như Châu Sinh Như Cố, Ninh An Như Mộng, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa...

oo4odldoqy1-bngnzj7rcv2-8cx8mnrumy3.png Vu Chính không ngần ngại công khai nâng đỡ Bạch Lộc.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020