Chuyên mục  


Dương Mịch bị so sánh diễn xuất với Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử

Sau một thời gian vắng bóng, Dương Mịch vừa mới đây đã chính thức quay trở lại màn nhỏ với bộ phim đề tài dân quốc Cáp Nhĩ Tân 1944. Từng được khán giả đặt kỳ vọng lớn, tuy nhiên, trạng thái và diễn xuất của Dương Mịch trong phim lại vướng phải không ít tranh cãi. 

Có ý kiến thẳng thắn cho biết, Dương Mịch dù đã đi đóng phim hơn 20 năm, kinh nghiệm phong phú là thế nhưng kỹ thuật diễn của cô càng ngày càng tụt lùi. 

Lấy ví dụ, cùng thực hiện một cảnh ăn, trong khi Dương Mịch diễn gượng gạo bao nhiêu, thì Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử lại làm tốt bấy nhiêu, còn khơi dậy cả cảm giác thèm ăn của khán giả. 

cpvzsrg0m31-eo7mmfwg8d2-wzcwrdq97x3.gifwf7pdzecje1-16b9zrgfc82-llf3vwc62h3.gif Chỉ là một cảnh ăn bình thường, nhưng cách diễn của Dương Mịch lại làm khán giả cảm thấy khó chịu. Cô liên tục gắp thịt, nhưng lại không chịu ăn, hoặc ăn rất gượng ép. 

Rõ ràng chỉ là một miếng thịt nhúng lẩu, phản ứng của người bình thường sẽ trực tiếp bỏ vào mồm, nhưng Dương Mịch lại cần ngẫm nghĩ vài giây, trước khi ăn còn cau mày nhẹ, có netizen nhận xét nhìn nữ diễn viên ăn miếng thịt "nhỏ xíu" mà họ tưởng cô đang ăn thuốc độc. 

Mặt khác, Triệu Lệ Dĩnh dù ăn phải miếng thịt mỡ, ngấy vô cùng nhưng nàng hoa đán vẫn ăn rất ngon miệng, cũng không hề bày ra dáng vẻ bài xích nào. Đây cũng là một trong những phân cảnh từng được khán giả bàn ra tán vào sôi nổi ở Dữ Phượng Hành, đa số bình luận đều dành lời khen cho thái độ chuyên nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh. 

Trong Trường Tương Tư (mùa 1), Dương Tử cũng thực hiện một cảnh gặm đùi gà đáng nhớ. Khi đó, khuôn mặt háo hứng, thích thú khi được thưởng thức một món ăn ngon của Dương Tử khiến người xem không khỏi bật cười. 

mkydxns1151-hi88gwlrmi2-pkh9c6hicr3.gif Triệu Lệ Dĩnh thực hiện cảnh ăn thịt trong Dữ Phượng Hành.  rlxbq76t0l1-ieqcsvqwds2-wwug15i97b3.gif Cảnh ăn uống tự nhiên của Dương Tử ở Trường Tương Tư được khán giả tán thưởng. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020