Chuyên mục  


Trong tập 13 của Hữu Phỉ, thân phận thật sự của Tạ Doãn (Vương Nhất Bác) đã được hé lộ. Không phải một giang hồ lang bạt bình thường, Tạ Doãn thực chất mang trong mình dòng dõi hoàng tộc là hoàng tử tiền triều với tên gọi Tiêu Xuyên.

Nam chính Hữu Phỉ thực chất mang dòng máu hoàng tộc

Khi còn nhỏ, Tạ Doãn được một thái giám liều chết để giải cứu anh trong một trận cháy lớn lúc hoàng cung bị vây bắt. Sau đó anh được tướng quân tiền triều Vương Lân đón về hoàng cung nhưng ít lâu sau lại bị bắt làm con tin cho nước lân bang. Quả thật Tạ Doãn đã phải trải qua không ít những trắc trở.

Tạ Doãn của Hữu Phỉ lang bạt, trở thành con tin của bọn xấu

Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh) sau khi nghe kể về cuộc đời của Tạ Doãn cũng đã phần nào nguôi đi cơn giận trong người. Tuy nhiên vì muốn trêu chọc anh chàng, cô vẫn tỏ ra là mình đang giận dỗi báo hại Tạ Doãn phải... quỳ xuống van xin Chu Phỉ.

Tạ Doãn coi vậy vẫn là "hề boy" thứ thiệt, vì gái mà quỳ rạp xuống xin tha

Tập 13 của Hữu Phỉ còn nối tiếp cuộc mâu thuẫn ở tập trước. Thanh Long chủ đã tìm đến quán trọ để giải quyết ân oán. Trong lúc này, Tạ Doãn đã nhanh trí kéo Chu Phỉ trốn thoát theo mật đạo đã được chỉ trước đó. Ấy thế mà vào thời khắc nguy hiểm như vậy, cả hai vẫn còn tâm trí để "chí chóe" với nhau.

Thanh Long chủ kéo đến quán trọ để tìm cặp đôi Hữu Phỉ

Mải chạy trốn nhưng vẫn không quên thói quen hằng ngày

Trong tập 14 của Hữu Phỉ, mọi ân oán khi của Ân Bái và Kỷ Vân Trầm đã được làm rõ. Nguồn cơn khiến Ân Bái muốn sát hại Kỷ Vân Trầm chính là vì khi xưa, Kỷ Vân Trầm đã từng gián tiếp sát hại Ân Văn Lam - cha của Ân Bái. Vì muốn Bắc Đao được tái xuất nhân gian, Kỷ Vân Trầm đã bắt cóc Ân Bái, ép buộc Ân Văn Lam chấp nhận lời thách đấu của mình mà không biết rằng trước đó, y đã tiêu hao sức lực vào việc chiến đấu với Địa Sát.

Cha của Ân Bái bị sát hại năm xưa

Tồi tệ hơn nữa, trong khi Kỳ Vân Trầm giao chiến với Ân Văn Lam, toàn bộ gia tộc họ Ân đã rơi vào cảnh diệt vong. Kí ức trong lòng Ân Bái về ngày hôm ấy chưa bao giờ nguôi ngoai, mối thù ngày càng sâu đậm.

Khi bị Thanh Long chủ đuổi tới nơi, Chu Phỉ đã đứng ra đấu tay đôi với hắn, tạo cơ hội cho mọi người chạy thoát trước. Khi biết bản thân không còn trụ được lâu, cô nàng đã học theo Tạ Doãn, sử dụng "võ mồm" để tiết kiệm sức lực.

Cũng có ngày Chu Phỉ phải học theo Tạ Doãn lắm mồm

Ngay lúc này, Tạ Doãn lại kịp thời xuất hiện để phối hợp Chu Phỉ chiến đấu với Thanh Long chủ. Đây cũng là lần đầu tiên người xem được chứng kiến Tạ Doãn "lên mặt" dạy bảo Chu Phỉ vì đã liều mình đấu với một kẻ địch mạnh như vậy. Cặp đôi Hữu Phỉ cuối cùng cũng có cú "lật" nhẹ nhờ sự vùng lên của trai đẹp Tạ Doãn.

Triệu Lệ Dĩnh đu đây như Tarzan trong tập 14 Hữu Phỉ

Sau màn cứu nguy kịp thời, Tạ Doãn đã có cơ "lên mặt" với Chu Phỉ

Thế nhưng thật bất ngờ, trong giây phút Tạ Doãn nghiêm mặt với Chu Phỉ, cô nàng lại cảm thấy anh chàng trông thật đẹp trai. Phải chăng đã có gì xảy ra với cảm xúc của Chu Phỉ rồi chăng?

Có chút bối rối chạm tim Chu Phỉ rồi ư?

Hữu Phỉ phát sóng trên WeTV vào lúc 19h00 các ngày từ thứ Hai tới thứ Năm, mỗi ngày 2 tập.

Nguồn ảnh: WeTV

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020