Chuyên mục  


Tối 20/12, đêm hội Tinh Quang Đại Thưởng của Tencent được tổ chức với sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng Trung Quốc. Xen kẽ các màn trao giải thưởng truyền hình và điện ảnh là tiết mục biểu diễn của dàn sao.

Đáng chú ý là màn "chèo thuyền" của hai bộ đôi Tiêu Chiến - Dương Tử và Trần Phi Vũ - La Vân Hi trong sự kiện khiến các fan vô cùng thích thú.

Dương Tử và Tiêu Chiến trên sân khấu.

Đầu tiên là tiết mục song ca của Tiêu Chiến và Dương Tử với ca khúc chủ đề trong phim Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn. Bộ phim này đánh dấu lần đầu tiên hợp tác của hai diễn viên trẻ nổi tiếng nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ. Dương Tử xuất hiện trước trong bộ váy màu be nữ tính, Tiêu Chiến sau đó tiến về phía Dương Tử từ cánh gà với một nụ cười nhẹ nhàng, cả hai nhìn nhau đắm đuối trong suốt ca khúc.

Cặp đôi này còn tái hiện một cảnh đầy ngọt ngào trong phim khi Dương Tử nói "Cố lên" với Tiêu Chiến trước khi bước xuống, trả lại sân khấu cho Tiêu Chiến biểu diễn một tiết mục riêng. Đây là lần hiếm hoi Dương Tử và Tiêu Chiến tương tác với nhau ngoài đời, kể từ khi đóng cặp trong Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn. Bộ phim dự kiến lên sóng vào tháng 1 năm sau, hai diễn viên chính đang tích cực hoạt động cùng nhau để tuyên truyền cho tác phẩm mới.

Phim của cả hai dự kiến lên sóng năm sau.

Trong khi Tiêu Chiến - Dương Tử "đưa tình" trên sân khấu, "cặp đam mỹ" Trần Phi Vũ - La Vân Hi còn "dính như sam" từ hậu trường cho đến khi lên biểu diễn. Trần Phi Vũ và La Vân Hi đóng chung Hạo y hành, cũng dự kiến phát sóng vào năm sau. Đây là phim có hai nam chính, được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Husky và sư tôn mèo trắng của hắn.

Không "lộ liễu" nhưng Trần Phi Vũ và La Vân Hi cũng dành cho nhau những cử chỉ thân thiết. Khi Trần Phi Vũ biểu diễn xong tiết mục của mình, anh không xuống khán đài ngay mà đứng lại chờ tiết mục tiếp theo của La Vân Hi. Khi La Vân Hi bước lên sân khấu, hai người đập tay với nhau. Sự xuất hiện của bộ đôi trong một khung hình khiến khán giả phấn khích vì "tổ hợp nhan sắc" quá đỉnh.

Màn 'hi5' đầy phấn khích trong mắt khán giả.

Trong hậu trường, Trần Phi Vũ còn tận tâm chỉnh lại cà vạt cho La Vân Hi. Ở thảm đỏ đầu chương trình, Trần Phi Vũ đến trước nhưng khi nghe thấy tên La Vân Hi được MC gọi phía sau, anh đã đứng lại chờ bạn diễn.

Hai màn "tự chèo thuyền" dễ thương này đã leo ngay lên hot search Weibo sau sự kiện. Khán giả nhận xét các diễn viên đều thành công trong việc gây chú ý cho phim mới mà không hề mang đến cảm giác "diễn" hay quá lố. Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơnHạo y hành đều là phim được đánh giá trọng điểm trong năm tới.

Chi Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020