Chuyên mục  


Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đã lên sóng hôm 16/12. Ngoài những lời ca ngợi của fan, phim nhận về phản ứng khá hời hợt từ khán giả với những review không mấy tích cực.

1000-1-9615-1608196551.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Koodcfz-NNNzcQkytM5sDw

Tương tác của cặp đôi chính giống như hai chị em.

Nguyên nhân lớn nhất dẫn đến những lời chê dành cho Hữu Phỉ là tương tác của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Trong đoạn mở đầu theo nguyên tác, Chu Phỉ là một cô bé 12 tuổi, ngông cuồng, ngạo mạn và quá tự tin vào bản thân. Triệu Lệ Dĩnh năm nay đã 33 tuổi, dù ngoại hình của cô trẻ hơn nhiều so với tuổi thật nhưng vẫn rất khó dễ diễn ra một cô bé. Còn Tạ Duẫn (Vương Nhất Bác) được miêu tả là một người đàn ông từng trải, nhìn cuộc đời bằng đôi mắt phẳng lặng, biết đối nhân xử thế.

Diễn xuất của Vương Nhất Bác non nớt.

Tuy nhiên, Vương Nhất Bác trông quá non nớt với phân đoạn này, không tạo ra được cảm giác che chở khi đứng cùng Triệu Lệ Dĩnh. Chênh lệch 10 tuổi cũng khiến họ có chút khó khăn để nhập vai.

Sau 8 tập phim, nhiều khán giả cảm thấy hai nhân vật chính giống như "chị gái" và "em trai" cùng hành hiệp giang hồ.

1000-4805-1608196552.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ueDj0IocRLeFtGcjLJRBBg

Triệu Lệ Dĩnh bị nhận xét không hợp với vai Chu Phỉ thời niên thiếu.

Nhà sản xuất Hữu Phỉ đã chọn Triệu Lệ Dĩnh đóng nữ chính thay vì một diễn viên khác trẻ tuổi hơn do danh tiếng và diễn xuất của cô đáp ứng đủ yêu cầu. Tầm ảnh hưởng của Triệu Lệ Dĩnh có tác dụng tích cực với việc tuyên truyền phim. Cô từng ghi dấu ấn với phim cổ trang Sở Kiều truyện, trong đó nữ chính Sở Kiều có hình tượng mạnh mẽ khá giống Chu Phỉ.

Giai đoạn niên thiếu của Chu Phỉ cũng không chiếm thời lượng lớn, nên khán giả hy vọng trong những tập sau, "chemistry" giữa Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác sẽ tốt hơn.

Ngoài ra, một điểm khác khiến Hữu Phỉ bị chê là lời thoại lồng tiếng cho các nhân vật - bị nhận xét cộc lốc, thiếu truyền cảm. Trong khi đó giọng thật của hai diễn viên khá tốt nhưng đoàn làm phim lại chọn cách lồng tiếng.

Chi Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020