Chuyên mục  


Prison Playbook (Đời sống ngục tù)

Ra mắt năm 2018, Prison Playbook không được nhiều khán giả chú ý thời điểm phát sóng. Tuy nhiên, phim luôn lọt vào top drama hay nhất trên Netflix trong nhiều năm. Nội dung phim nhẹ nhàng, hài hước và cũng hết sức cảm động, xoay quanh cuộc sống của những phạm nhân trong nhà tù

Trong Prison Playbook, Park Hae Soo vào vai Kim Je Hyuk, Jung Kyung Ho đóng vai Lee Joon Ho và Krystal vai Kim Ji Ho.

Je Hyuk là một cầu thủ bóng chày nổi tiếng. Một lần nọ, anh bắt gặp một người đàn ông đang lạm dụng em gái mình và lao vào tấn công hắn. Vì điều này, Je Hyuk bị kết án tù. Bộ phim là những sự kiện xoay quanh cuộc sống trong nhà tù của Je Hyuk và những người anh đã gặp.

Phim được khán giả đánh giá là có nhiều bất ngờ thú vị. Tuyến nhân vật đông đảo, sự phát triển của các nhân vật và câu chuyện riêng của họ đều là yếu tố khiến người xem tò mò. Tình tiết phim vừa đủ gay cấn, hấp nhẫn nhưng cũng không mang đến cảm giác căn thẳng, nặng nề cho người xem.

Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ)

Bộ phim được nhận xét "tưởng không hay mà hay không tưởng", do khi mới ra mắt, Hospital Playlist thiếu đi dàn sao nổi tiếng đang được chú ý, cùng với tóm tắt nội dung kém hấp dẫn. Tuy nhiên, "chuỗi" những câu chuyện tầm phào của các bác sĩ trong phim lại chính là yếu tố hấp dẫn nhất khiến khán giả đã xem phim là không dứt ra được.

Hospital Playlist phim xoay quanh 5 bác sĩ đang làm chung tại bệnh viện Yulje. Họ là bạn của nhau từ thời là sinh viên Đại học Quốc gia Seoul năm 1999. Phim được ví von là phiên bản trưởng thành của Reply 1988 với những câu chuyện không có nhiều kịch tính nhưng chân thực và dễ gây đồng cảm. Nam chính Lee Ik Joon (Jo Jung Suk) là bác sĩ khoa gan - mật - tụy, thông minh và giỏi giang. Điều này tạo cho anh cá tính tự tin thái quá, sôi nổi, không biết khiêm tốn và bị bạn bè nhận xét "không biết xấu hổ". Cuộc sống của Lee Ik Joon và 4 người bạn trong bệnh viện lần lượt được khắc họa qua những câu chuyện hài hước nhưng cũng đầy xúc động.

Những câu thoại siêu hài trong phim đã trở thành các câu nói trend trên khắp mạng xã hội. Hình ảnh chụp trong phim cũng được lấy ra làm meme chế ảnh. Hospital Playlist đã tạo ra một hội fan đông đảo xem đi xem lại phim nhiều lần không thấy chán.

Waikiki (Nhà trọ Waikiki)

Waikiki hội tụ những yếu tố mà khán giả tìm kiếm trong một phim truyền hình, vừa lãng mạn, vừa hài hước và đậm tình anh em. Những tình huống trong phim đều khiến người xem ôm bụng cười. Điều này đã khiến cho Waikiki dù không phải là bộ phim ăn khách nổi tiếng nhưng có một lượng khán giả trung thành riêng.

Phim có sự góp mặt của 3 nam diễn viên: Kim Jung Hyun, Lee Yi Kyung và Son Seung Won. Ba người là bạn thân, cùng góp vốn lập một khu nhà trọ cho thuê ở Itaewon, Seoul. Một ngày nọ, một đứa trẻ lạc mẹ xuất hiện trong khu nhà. Những người chủ nhà đã phải trở thành bảo mẫu bất đắc dĩ chăm sóc cho đứa bé và đi tìm mẹ của nó. Đồng thời, họ còn phải có gắng không để việc kinh doanh nhà trọ của mình phá sản.

Psychopath Diary (Nhật ký đa nhân cách)

Psychopath Diary đã đặt ra một tình huống siêu hài hước cho nam chính Yook Dong Shik (Yoon Shi Yoon), khi anh hiểu nhầm là một kẻ sát nhân biến thái, vì nhặt được cuốn nhật ký ghi chi tiết quá trình phạm tội. Yook Dong Shik nhặt được cuốn sổ sau khi chứng kiến vụ án mạng và mất đi trí nhớ, điều này khiến chính anh cũng không xác định được mình có phải là tội phạm hay không.

Bộ phim mang đến sự mới mẻ cho khán giả khi pha trộn hai thể loại tưởng chừng không liên quan đến nhau là giật gân và hài hước vào chung một tác phẩm. Psychopath Diary được báo chí mô tả là sự kết hợp giữa hài kịch với tính chất căng thẳng, hồi hộp, có nhiều cú twist kịch tính đánh lừa người xem.

My Fellow Citizens (Cặp đôi oan gia)

Người gian dối sẽ gặp người dối gian là câu nói đúng nhất để miêu tả về Yang Jung Kook (Choi Si Won) là một kẻ lừa đảo chuyên nghiệp. Hắn bị chính vợ sắp cưới lừa, cuỗm sạch số tiền tiết kiệm bấy lâu. Chán nản, Yang Jung Kook đến quán rượu và quen biết Kim Mi Young (Lee Yoo Young) - một người phụ nữ đang đau khổ vì thất tình. Nhanh chóng, hai người rơi vào lưới tình với nhau mà hoàn toàn không biết rõ con người thật của đối phương. Cuộc tình của cả hai đã mang đến những tình huống oái oăm, hài hước.

My Fellow Citizens được khen ngợi nhờ phản ứng hóa học ngọt ngào giữa Choi Si Won và Lee Yoo Young. Phim cũng tạo ra các tình huống dở khóc dở cười từ sự gian dối của cả hai nhân vật chính, mang đến yếu tố giải trí cho khán giả.

Chi Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020