Chuyên mục  


Thời gian gần đây liên tục diễn ra nhiều vụ lùm xùm giữa bà Nguyễn Phương Hằng - vợ đại gia Dũng “Lò Vôi” và một loạt nghệ sĩ có liên quan hoặc “đụng chạm” tới bà.

Bà Nguyễn Phương Hằng chỉ trích và tuyên bố cấm tất cả nghệ sĩ tới Đại Nam, không giao du với bất cứ nghệ sĩ nào. Tiếp đó, bà Hằng còn nói:

"Nghệ sĩ chỉ là kẻ bán vé cho người ta đi coi rồi cười ngả cười nghiêng chứ có gì cao sang đâu. Các người đâu phải bác sĩ, kỹ sư, quan trọng trong xã hội.

Nhiều người bán kẹo kéo ngoài đường hát còn hay hơn các người nữa. Từ giờ về sau tôi không nghe ai hát nữa, tôi hát cho mình tôi nghe. Tôi tự thu âm rồi tự mở lên nghe.

Tôi thách nghệ sĩ các người cứ tổ chức vài show đi xem từ nay về sau các người được gì, tôi bao các người luôn.

Tôi thấy cộng đồng nuôi nghệ sĩ mà nghệ sĩ lại trở mặt với cộng đồng như thế là không được. Tôi nói ra thì mất lòng nhưng tôi nói thật. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, tôi nói toẹt hết chứ không núp lùm, ít nhất tôi cũng cho các người một bài học nhớ đời".

Trước hàng loạt phát ngôn của bà Hằng, mới đây, ca sĩ Hoàng Y Nhung đã lên tiếng bênh vực giới nghệ sĩ trên trang Facebook cá nhân của mình. Cô viết:

"Sáng sớm cho em hỏi một chút ạ!

Ví dụ có ai đó chửi "đám nghệ sĩ", "mấy ***", "từ nay miễn tiếp nghệ sĩ, gặp là xúc, "xướng ca vô loài"…

Vậy là nhà có đám, tiệc, ma chay gì chắc là không thuê ca sĩ, nghệ sĩ đâu nhỉ, cũng không bật một tiếng nhạc nào lên đâu. Mở beat karaoke cũng kỳ cục luôn, vì beat cũng của nghệ sĩ tạo ra, mà hát chay cũng không được nha, tại bài hát cũng của nhạc sĩ người ta viết, ca sĩ người ta hát...

Nói người ta là mấy *** rồi bây giờ đi tới đâu mà nghe nhạc hay thấy nghệ sĩ biểu diễn thì đi chỗ khác liền nha, chứ vẫn ngồi đó thì chẳng khác nào mình đang nghe, nhìn và thưởng thức *** nhỉ, rồi mình là gì?

Tóm lại cuộc sống sẽ im phăng phắc nha. Tới khi cuối đời phải nghe tiếng "ò í e ò e" cũng nên bật dậy kêu "tụi mày im cho tao". Vậy đi!

Có nhiều nghệ sĩ người ta đi lên bằng sự hy sinh chân chính lắm, nói người ta đánh đổi, mua bán chỉ càng cho thấy mình là người sân si, coi thường, chà đạp người khác vô tội vạ… Vậy là dở rồi.

Sống ở đời, cái gì cũng có 2 mặt. Đừng đánh giá, xúc phạm người khác, cho dù người ta có làm gái hay trộm cướp biết đâu họ có hoàn cảnh đáng thương hơn mình.

Đời người hôm nay không biết ngày mai thế nào đâu!".

Lời bênh vực của Hoàng Y Nhung nhận được nhiều sự ủng hộ của bạn bè đồng nghiệp như Hoàng Gia Lâm, Hoàng Phi Kha, đồng thời cũng tạo nhiều ý kiến trái chiều.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020