Chuyên mục  


Nổi tiếng với danh xưng “hot girl Kem Xôi”, Quỳnh Kool giờ đây ngày một trưởng thành trong diễn xuất. Cô nàng được công nhận về thực lực sau khi đóng chính trong nhiều tựa phim giờ vàng.

Ngày 4/7, Quỳnh Kool gây sốt khi lên bài xác nhận tái hợp bạn diễn cũ, danh tính không làm dân tình thất vọng.

ph3k97k3cs1-as76l79bwt2-b2e8379q933.png Quỳnh Kool xác nhận tái hợp Lệ Quyên, Lương Thu Trang trong vở diễn ngày 5/7.

Theo đó, trên trang cá nhân, Quỳnh Kool chia sẻ các thông tin về dự án mới. Nữ diễn viên tiết lộ, mình sẽ đến thăm khán giả ở thành phố Hải Phòng vào ngày 5/7. 

Lần này, Quỳnh Kool sẽ tái hợp cùng các đồng nghiệp nổi tiếng như: Lệ Quyên, Lương Thu Trang, Anh Thơ… để cùng diễn lại vở kịch Người Lạ Hoàn Hảo. Được biết, đây vừa là đồng nghiệp, vừa là những người chị em thân thiết của sao nữ Đừng Làm Mẹ Cáu.

"Hẹn mọi người tối mai ở Hải Phòng nhé ạ! Có ai ở Hải Phòng không ạ? Tôi về rồi đây", Quỳnh Kool viết, kèm theo đó là poster dự án mới. Lệ Quyên cũng chia sẻ thông tin này lên trang cá nhân, không giấu được sự hào hứng ngày tái ngộ khán giả.

Bài đăng của Quỳnh Kool thu hút sự chú ý lớn, khán giả khắp nơi ngóng chờ ngày người đẹp tái xuất ở mảng kịch nói. Vốn được biết đến nhiều ở lĩnh vực truyền hình, sân khấu kịch được xem là địa hạt mới đối với tình tin đồn Việt Anh. 

Thông qua các suất chiếu ở Hà Nội, Quỳnh Kool nhận nhiều đánh giá tích cực. Khán giả yêu kịch kỳ vọng cô sẽ góp mặt ở nhiều vở diễn chất lượng trong thời gian tới.

1h7ey3u4ri1-mxoo9vuo6y2-ke4eqmspk13.png Nhan sắc ngày một thăng hạng của Quỳnh Kool.

Sau vai cô giáo Nguyệt trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Quỳnh Kool chưa tái xuất màn ảnh nhỏ. Thời gian gần đây, dân tình bắt gặp cô thường xuyên đi du lịch, chia sẻ những thước phim đẹp, chữa lành lên mạng xã hội.

Về đời tư, Quỳnh Kool đang độc thân, cô được “đẩy thuyền” với nhiều đồng nghiệp nổi tiếng như B Trần, Việt Anh, Thái Dũng… Trong hầu hết những lần vướng tin đồn hẹn hò, Quỳnh Kool đều giữ im lặng.

2qam3rfv7l1-z9flzw4dzo2-mwrf2vxdzt3.jpg Vai diễn gần đây nhất của Quỳnh Kool là Nguyệt trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020