Chuyên mục  


Song Hye Kyo là một trong những nữ thần màn ảnh nổi tiếng của Châu Á. Cô từng góp mặt trong rất nhiều bộ phim đình đám. Sở hữu diễn xuất tốt cùng nhan sắc xinh đẹp là lợi thế giúp Song Hye Kyo chiếm được cảm tình của công chúng. Mới đây, loạt ảnh từ 20 năm trước của Song Hye Kyo đã được đào lại và gây sốt khắp các diễn đàn mạng.

Theo đó, cư dân mạng đã truyền tay nhau bộ ảnh cũ từ 20 năm trước của Song Hye Kyo. Đây là những hình ảnh khi cô đảm nhận vai nữ chính trong Full House (Ngôi Nhà Hạnh Phúc) năm 2004. Ở thời điểm đó, Song Hye Kyo chinh phục khán giả với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ như một bông hoa mặt trở. Nụ cười của nữ diễn viên khiến khán giả mê mệt không thể rời mắt.

aerd002p0s1-09niiczyc82-pisvu33iem3.jpghodi8pgxfr1-ek2ugadamr2-evmen10s6t3.jpgi7v47jjalo1-9n2iulmjpk2-0eb9pujxp13.jpg Song Hye Kyo trong Full House 20 năm trước

Full House cũng là một bộ phim mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Song Hye Kyo. Màn diễn xuất ăn ý với Bi Rain đã giúp nữ diễn viên vang danh Châu Á. Bộ ảnh cũ của Song Hye Kyo trong bộ phim truyền hình Full House được khen ngợi là xứng danh nữ thần màn ảnh.

Đến nay, đã 20 năm trôi qua thế nhưng Song Hye Kyo vẫn là một trong những biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc. Vẻ đẹp trưởng thành, mặn mà nhưng cũng vô cùng quyến rũ của cô khiến bao người phải mê mệt. Không những vậy, sự nghiệp diễn xuất của Song Hye Kyo cũng ngày càng thăng hạng và được công chúng đánh giá cao hơn nữa.

7d8mydihpo1-a1oxkiqqaq2-dgohm6t5xx3.jpg Song Hye Kyo xinh đẹp ở hiện tại

Có thể nói ở thời điểm hiện tại, Song Hye Kyo đã thành công ở mọi mặt. Các fan hi vọng cô có thể mãi hạnh phúc và tỏa sáng trên màn ảnh.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020