Chuyên mục  


Trong trích đoạn giới thiệu tập 3 phim Nhà trọ Balanha trên đây, Hân (Bích Ngọc) bị tắc tia sữa, mấy anh em buộc phải cử Nhiên vào giúp đỡ. Là cô gái trẻ chưa có kinh nghiệm trong vấn đề này, Nhiên rất ngại phải thực hiện nhiệm vụ này, nhưng cô không còn lựa chọn nào khác khi bị các anh đẩy vào phòng Hân.

Vào phòng, không biết Nhiên "giải cứu" ra sao mà Hân la hét ầm ĩ. Bách (Xuân Nghị) và Lâm (Công Dương) đứng chờ ngoài cửa mà vô cùng nóng ruột. Bách muốn vào để trợ giúp nhưng bị Lâm ngăn cản.

Bách và Lâm phải đi mua máy vắt sữa cho Hân. Lâm càu nhàu vì chiếc máy bé xíu mà tận gần 500.000 nghìn đồng. Tuy nhiên, Bách tuyên bố vì Hân, anh sẽ đầu tư hết. Thấy người anh chịu chi như vậy, Lâm hỏi thẳng xem Bách có thích Hân thật không? Tuy nhiên, Lâm cũng cho rằng gu của Bách là "miễn là đàn bà và còn thở là anh thích hết".

Bách háo hức mang máy vắt sữa về cho Hân. Hân tỏ ra cảm kích và hứa khi có tiền sẽ trả lại cho Bách. Lúc này, Bách đã tự nâng giá của chiếc máy này lên: "Có vài triệu thôi, không có gì đâu! Miễn em và con vui là anh vui rồi!".

Bách còn "lầy lội" ngỏ ý vào phụ Hân một tay để sử dụng máy vắt sữa. Nhiên ngồi đó mắng ông anh "vô duyên vừa thôi". Liệu có phải Nhiên đã đồng ý cho Hân ở lại nhà trọ cùng mọi người?

* Mời quý vị đón xem tập 3 phim Nhà trọ Balanha phát sóng vào 21h30 hôm nay, ngày 25/3 trên kênh VTV3!

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020