Chuyên mục  


Phim cổ trang Ngọc cốt dao do Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đóng chính tung trailer đầu tiên hôm 7/6, giới thiệu sơ lược nội dung, mối quan hệ giữa các nhân vật.Đáng chú ý làtạo hình "thoát tục" và diễn xuất tiến bộ của Tiêu Chiến.

ngoc-cot-dao-vua-tung-trailer-tieu-chien-da-duoc-khen-dien-x-1623136663.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=RX5oCXT0HEdTN1qmQb4YKw
'Ngọc cốt dao' vừa tung trailer, Tiêu Chiến đã được khen diễn xuất tiến bộ

Trailer 'Ngọc cốt dao'.

Ngọc cốt dao được chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan của tác giả Thương Nguyệt, xoay quanh mối tình giữa quận chúa Chu Nhan với cá tính phóng khoáng, mạnh mẽ và Thời Ảnh - đại thần quan Cửu Nghi Sơn, đồng thời cũng là sư phụ của nàng. Từ nhỏ, Thời Ảnh đã ở bên, dạy võ và chăm sóc cho Chu Nhan. Tuy nhiên, vận mệnh khiến cả hai gặp nhiều sóng gió, trắc trở. Bằng tình cảm mãnh liệt cũng như sự can đảm, thông minh, Chu Nhan và Thời Ảnh vượt qua khó khăn để đến được với nhau.

Tiểu thuyết của Thương Nguyệt nổi tiếng bi kịch, lắm nước mắt và Chu Nhan cũng không ngoại lệ. Ngay từ trailer phim, khán giả đã có thể thấy không khí buồn thương với bi kịch phủ lên số phận hai nhân vật.

Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn trong phim.

Trong nguyên tác, nữ chính Chu Nhan là nhân vật trọng tâm. Tuy nhiên bản chuyển thể đã thay đổi vai trò nam - nữ chính, đẩy Tiêu Chiến lên cao hơn Nhậm Mẫn. Thời lượng xuất hiện của Tiêu Chiến trong trailer dài hơn nữ chính với nhiều cảnh đặc tả cảm xúc.

Cảnh khóc của Tiêu Chiến.

Diễn xuất của Tiêu Chiến gây bất ngờ cho khán giả với những cảnh phim đầy cảm xúc, dù chỉ lướt qua trong trailer. Đặc biệt, cảnh rơi nước mắt nghẹn ngào đau khổ của Tiêu Chiến khiến người xem rung động. Nhiều khán giả cho rằng Ngọc cốt dao là một bước tiến mới của Tiêu Chiến trong sự nghiệp, sẽ giúp anh được khẳng định là diễn viên thực thụ, thay vì idol đi diễn. Vai Thời Ảnh sẽ giúp Tiêu Chiến chiếm được thiện cảm của người xem, sau nhiều phim bị chê "thảm họa" diễn xuất.

Tạo hình của Tiêu Chiến trong phim.

Tiêu Chiến được tạo hình trang phục trắng nổi bật, gương mặt "dịu dàng như ngọc" rất cuốn hút. Thời Ảnh luôn nhìn Chu Nhan bằng khuôn mặt lạnh lùng nhưng cử chỉ hết sức dịu dàng, chăm sóc. Trước đó, nhiều khán giả lo lắng gương mặt Tiêu Chiến chưa đủ trưởng thành để đóng vai sư phụ của Nhậm Mẫn. Trailer phim đã xóa tan nghi hoặc này. Tiêu Chiến chín chắn, bản lĩnh bên Nhậm Mẫn trẻ trung, đáng yêu được đánh giá rất đẹp đôi. Hai diễn viên không tạo ra phản ứng hóa học bùng nổ nhưng thể hiện được mối tình sâu sắc, nhiều đau khổ.

Poster mới của hai nhân vật chính.

Chi Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020