Chuyên mục  


Các fan Ngô Lỗi thất vọng trước "tin dữ" này vì không muốn thần tượng hợp tác cùng nữ diễn viên thị phi như Triệu Lộ Tư. Trước đó, fan Ngô Lỗi đã tỏ thái độ phản đối mạnh mẽ sự kết đôi này.

Các fan Trường ca hành thì ngán ngẩm vì nam chính và nữ phụ của phim lại bị ghép vào một dự án mới. Fan của Địch Lệ Nhiệt Ba bức xúc cho rằng Triệu Lộ Tư được Tencent o bế quá nhiều trong Trường ca hành, vượt mặt nữ chính, là để chuẩn bị cho các dự án sau như Tinh hà xán lạn.

Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi chốt hợp tác dự án mới.

Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư vừa đóng chung Trường ca hành nên khó tạo "chemistry" trong phim mới, do khán giả chưa kịp bắt nhịp với việc ghép đôi này. Tuy nhiên hai diễn viên có tuổi tác tương đương, hình thể cũng cân xứng, khi lên phim sẽ không lo gặp trở ngại.

Tinh hà xán lạn là dự án mới do Tencent đầu tư, được chuyển thể từ tiểu thuyết Tinh hà xán lạn, may mắn quá thay của Quan Tâm Tắc Loạn - tác giả Minh Lan truyện. Bộ tiểu thuyết này còn nổi tiếng hơn cả nguyên tác của Minh Lan truyện, rất được độc giả yêu thích vì nhân vật nữ chính mạnh mẽ, nội dung báo thù hấp dẫn.

Triệu Lộ Tư liên tục có dự án mới.

Nữ chính của Tinh hà xán lạn là Du Thải Linh, bố mẹ ly hôn từ nhỏ, lớn lên cùng bà ngoại. Sau khi bà ngoại qua đời, Du Thải Linh sống một mình. Cô có tính cách mạnh mẽ, tự lập, không chấp nhận thua thiệt ai. Bất ngờ linh hồn Du Thải Linh bị kéo về quá khứ, nhập vào thân xác Trình Thiếu Thương, con gái út trong gia đình tướng quân giàu có, cả bố mẹ và 3 anh trai đều ra trận đánh giặc, để Trình Thiếu Thương lớn lên với bà nội và thím - những người khắc nghiệt luôn hành hạ, bắt nạt cô. Sau khi Du Thải Linh nhập vào cơ thể Trình Thiếu Thương, cô khiến cả nhà họ Trình hỗn loạn.

Ngô Lỗi vào vai Lăng Bất Nghi, một trong những vương gia rất được sủng ái. Lăng Bất Nghi đẹp trai, tài giỏi, không thích tranh giành vương quyền. Sau khi gặp gỡ Trình Thiếu Thương, Lăng Bất Nghi đã tìm mọi cách để bảo vệ nàng.

Ngô Lỗi không được fan ủng hộ đóng phim với Triệu Lộ Tư.

Chi Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020