Chuyên mục  


Nhiều người thường đánh giá thấp vai trò của sai lầm trong cuộc sống. Sai lầm khiến con người nhận ra con đường nào là đúng, là nên đi để đau thương không tiếp diễn nữa. Nhưng quan trọng là phải nhận ra sai lầm là thế nào cái đã... Showbiz Trung lại có một số diễn viên cứ như bị "ma đưa lối, quỷ dẫn đường", rời ngõ cụt này thì đi đến vực thẳm khác. Con đường trở thành hoàng đế của sao nam "đứng tuổi" này phong ba vô cùng, nhiều lúc còn tưởng đã chịu cảnh "quy hàng" ở nơi xó xỉnh nào đó không ai hay chỉ vì đi từ sai lầm này đến sai lầm khác.

Nào cùng đến với mini series Sai Lầm Chính Là Anh - Chương 1: Trao thân gửi phận nhầm chỗ. Hoàng đế trong những năm đầu đi đóng phim có hẹn hò với vị biên kịch nọ. Vị biên kịch năng lực có hạn, giỏi nhưng không phải thuộc dạng dân chơi thứ thiệt nên không đem lại lợi lộc gì cho hoàng đế. Hoàng đế còn tự luyến bản thân rất nhiều, cho rằng phải chăng vị biên kịch này kém cỏi, "thể hàn" nên ảnh hưởng không tốt đến hoàng đế, khiến anh lận đận quá chừng.

Thế là hoàng đế và biên kịch chia tay chóng vánh. Những tưởng thoát khỏi chiếc hố tình ái rồi, hoàng đế sẽ bật lên như mong muốn. Nào ngờ đâu hoàng đế còn chìm hơn, vai chính đến tay là số 0 tròn trĩnh. Hóa ra không phải vì biên kịch không tài, mà do làm phim thì còn các bên đầu tư, sản xuất nhúng tay. Biên kịch cho hoàng đế thêm đất diễn đã là quá lắm, cưng chiều hết sức rồi. Hoàng đế cũng không phải không được làm nam chính, cũng có một phim gây gió bão cực lớn. Xem ra chưa gì đã sai lầm từ phim ra đến ngoài đời rồi đây...

Chẳng ai trong giới để ý đến hoàng đế, sau khi rời xa vòng tay biên kịch thì cứ lủi thủi một mình. Thế là hoàng đế bước vào Chương 2 của Sai Lầm Chính Là Anh, lần này là Làm khùng làm điên với hội chị em. Cung Đấu Tố cảm thấy mâu thuẫn cực kì, vì hoàng đế từng để lộ nhiều hình ảnh lẫn tin tức đồng tính. Hoàng đế đã duyệt qua kế sách im lặng và chờ đợi mọi chuyện chóng qua. Ngay sau đó, hoàng đế không biết gặp chuyện gì, có "tắm mưa Tử Cấm Thành" không mà dần dần, hoàng đế lại nảy sinh thói quen... "va chạm" với đồng nghiệp nữ.

Khi tham gia phim cùng một nữ diễn viên A, hoàng đế đã mạnh dạn đề xuất với giọng điệu dõng dạc yêu nghề rằng bọn họ nên có một cảnh hôn. Cô A nghe qua thấy có lý nên đồng ý, nhưng phải hôn đến 2-3 lần thì hoàng đế mới tạm gọi là "ưng cái bụng". Rồi còn có lần hoàng đế lên show lại công khai trêu ghẹo, "mớm thính" MC nữ, thấy người ta ngại ra mặt mà vẫn ngoan cố. Đỉnh điểm là khi hợp tác với minh tinh B, hoàng đế thẳng thắn đùa cợt, công kích ngoại hình của cô B. Sau đó hoàng đế còn lấy ly riêng của B để uống nước, xem như đồ cá nhân của mình. Những hành động càng ngày càng điên loạn theo cấp số nhân của hoàng đế càng khiến nhiều người lo ngại, nhưng biết nói sao giờ vì ai cũng tưởng anh... "màu tím" cơ mà?

Nào nào, giờ là Chương cuối cùng của Sai Lầm Chính Là Anh - Hành trình lên ngôi hoàng đế. Sau một thời gian gây sóng gió thì hoàng đế trở lại mạnh mẽ với một dự án cực khủng. Thành công lớn lần này giúp hoàng đế lấy lại ánh hào quang mà mình đánh mất sau hai lần tự động "sâm lài". Cơ mà dự án khủng về lượng thôi, còn về chất thì đã bị khán giả "cho ra chuồng gà" từ lâu. Hoàng đế đóng phim này là một sai lầm nhưng may mắn là đánh đổi được "quả ngọt", dù rằng tác dụng phụ đi kèm là bị chê "phèn", "quê", "xấu",... mà thôi. Xem như đó là lời đáp trả của vũ trụ dành cho những chuyện đi quấy nhiễu đàn bà con gái của hoàng đế năm xưa vậy.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020