Chuyên mục  


Lục ngày càng bị kích động về chuyện trả thù cho mẹ. Sau khi bắt cóc Tài (Bạch Công Khanh) và Toàn (Đăng Dũng), Lục lại chém bà Điệp (Thân Thúy Hà) một nhát vào vai rồi bỏ đi. Trong tập 28 phim Ngày em đến, Lục đến nơi trói nhốt hai anh em Toàn và thông báo cho Toàn biết, hắn đã giết mẹ Toàn.

Toàn lấy tiền ra để dỗ dành Lục nhưng hắn ta đã như con thú hoang lên cơn hung dữ, tiền bây giờ cũng không có ý nghĩa gì với Lục.

Ở nhà ông Đông (Cao Minh Đạt), trước mặt mọi người, Trà (Hạ Anh) đã thú nhận cô chính là Trà, chứ không phải Naina. Cô giả chết để cho bản thân và cái thai trong bụng được an toàn. Về chi tiết chuyện này, cô và Tài sẽ kể cho ông Đông nghe sau. Việc quan trọng bây giờ là cả nhà phải đi cứu Tài và Toàn.

Trà biết người gây ra chuyện này chính là Lục. Hắn ta hiện tại rất uất hận và đáng sợ. Ông Đông đập bàn tức giận khi biết một tên "nhãi ranh" như vậy mà dám gây ra chuyện lớn đó với gia đình ông.

Ở diễn biến khác, bà Điệp sau khi bị Lục đâm, đã nằm bất tỉnh tại chỗ. May mắn, một phụ nữ đi qua phát hiện ra và đưa bà về nhà chăm sóc.

Tự động phát sau
3
Current Time0:00
/
Duration0:49
00:00:49

Trích đoạn tập 28 phim Ngày em đến.

Quý vị đón xem tập 28 phim Ngày em đến phát sóng vào 14h00 hôm nay (28/3) trên VTV3!

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020