Chuyên mục  


Mine tập 15 mở đầu ở thời điểm 1 ngày trước án mạng khi Hee Soo (Lee Bo Young) đã nắm thóp và yêu câu Ji Yong (Lee Hyun Wook) đi tự thú. Mợ út cũng biết chuyện mợ cả Seo Hyun (Kim Seo Hyung) là người đồng tính nhưng không hề ghét bỏ, khinh miệt mà còn ủng hộ Seo Hyun làm điều mà cô muốn.

Cảnh sát tiếp tục điều tra về cái chết của Han Ji Yong, Seo Hyun đã đưa ra những luận điểm để khẳng định em chồng tự tử. Han Jin Ho thậm chí đã khai báo với cảnh sát rằng người hầu Sang Tae là người yêu của mình khi bị tra hỏi về việc tại sao lại giúp Sang Tae đi nước ngoài ngay ngày Ji Yong chết.

Các thành viên ở Hyowon đang tự mình điều tra về cái chết của Ji Yong, ngay cả người giúp việc cũng có những tính toán riêng, dĩ nhiên mợ cả là người đứng ra chặn đứng mọi toan tính đó. Trong khi đó, Hye Jin (Ok Ja Teon) lại nghi ngờ rằng chính Hee Soo đã giết chồng, sơ Emma thì khai với cảnh sát rằng Ji Yong trước khi chết đã gọi điện và báo với bà việc mình sẽ rời đi.

Hai tiếng trước khi cuộc điều tra kết thúc theo luật lệ, thanh tra nhận được cuộc gọi của Sang Tae có nhắc đến căn hầm bí mật, anh tức tốc tới nhà và khám xét căn hầm. Hee Soo dường như cũng biết điều này nên đã tới trước và dùng thái độ đầy tuyên chiến để nói rằng chính mình là người có nhiều lý do nhất để giết Ji Yong nhưng lại không nhớ gì, không thể hợp tác cùng cảnh sát.

Tập phim kết thúc cùng phân cảnh quản gia nhà Hyowon lén lút bỏ đi, trước đó bà ta cũng phát điên thì một người giúp việc nói rằng Ji Yong bị ám sát chứ không phải tự tử. Phải chăng đây mới chính là hung thủ giết Han Ji Yong?

Minelên sóng vào tối thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020