Chuyên mục  


Lê Phương dự họp báo ra mắt phim Thương con cá rô đồng, chiều 27/4, TP HCM. Cô vào vai Thương - chị cả của bốn người em. Cha mất sớm, Thương năm 10 tuổi phải đối mặt với nhiều biến cố. Sau khi một người em chẳng may thất lạc, mẹ cô cũng qua đời. Thương phải vất vả lo cho các em và phải chịu đựng người dì hà khắc, quen thói bài bạc. Cuộc sống đè nặng lên vai nhưng Thương vẫn nỗ lực vì hai tiếng tình thân và gia đình mà cô đặt hàng đầu.

Diễn viên Lê Phương.

trailer-phim-thuong-con-ca-ro-dong-1619536486.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=T6tDfgFys-JfnpmpIl_SXg
Trailer phim Thương con cá rô đồng

Trailer phim 'Thương con cá rô đồng'.

Lê Phương nhận vai này sau một năm rưỡi sinh con. Ban đầu, cô muốn có một vai sang chảnh, cá tính bởi trước đây thường gắn liền với dạng vai nghèo khó. Tuy nhiên, khi đạo diễn Hoàng Tuấn Cường gọi điện, kể về nhân vật, câu chuyện phim, cô nhận lời ngay.

Vai diễn mới là dạng "đào thương" nhưng vì không muốn lặp lại những vai diễn đầy nước mắt trước đây, cô nói với đạo diễn hãy cho nhân vật của mình được mạnh mẽ. Những đoạn cần phản ứng sẽ phản ứng dữ dội, để bảo vệ gia đình. Nhân vật Thương vì thế mà không hề ủy mị, yếu đuối, trong gian khổ vẫn nỗ lực sinh tồn, hướng đến ngày mai tươi sáng hơn.

"Tôi muốn hình ảnh của mình cá tính, mạnh mẽ hơn. Có hai thông điệp tôi muốn gửi gắm qua vai diễn. Thứ nhất, gia đình là số một. Thứ hai, bản thân khi gặp chuyện gì phải mạnh mẽ, lạc quan để mở ra hướng tốt đẹp thay vì sống với những điều bế tắc, tuyệt vọng", cô nói.

Tạo hình của Lê Phương trong phim mới.

Khi trở lại đóng phim, con gái của Lê Phương mới được 14 tháng tuổi. Ông xã Trung Kiên là người giúp cô ở nhà chăm hai con, quán xuyến hết việc lớn việc nhỏ. "Nếu như không có anh Kiên, tôi chẳng biết xoay sở làm sao. Đương nhiên, tôi ra ngoài đi làm, để chồng chăm con giúp thì cũng sợ anh buồn. Nhưng vợ chồng tôi luôn tin tưởng và hy sinh vì nhau nên mọi thứ không có gì lớn cả", cô kể.

Ngoài vai trò diễn viên, lần trở lại này, Lê Phương còn thử sức hát nhạc phim. Ban đầu cô lo nên không dám nhận lời. "Tôi luôn mong ước được thể hiện nhạc phim nhưng khi có cơ hội lại lo và chẳng dám nhận lời. Nhưng chồng tôi động viên nhiều. Cuối cùng, tôi đồng ý. Chồng tích cực luyện thanh, hỗ trợ để tôi hoàn thành ca khúc", cô chia sẻ.

Ngoài Lê Phương, phim Thương con cá rô đồng còn có Thanh Thức, Hoàng Yến, Đình Hiếu, Như Đan, Quốc Huy, Quang Thái... đóng. Phim phát sóng lúc 14 giờ các ngày thứ bảy, chủ nhật trên VTV3, từ 2/5.

Thiên Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020