Chuyên mục  


Cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã hợp tác lần 2 trong bộ phim cổ trang Dữ Phượng Hành. 7 năm sau Sở Kiều Truyện, khán giả lần nữa thấy cặp đôi hội ngộ với một câu chuyện có phần ngọt hơn, cái kết hạnh phúc hơn. Màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân gây sốt màn ảnh suốt thời gian dài và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

yq4wx77l4b1-aq3tuozxpc2-447682ufk73.png

Cũng nhờ hiệu ứng của hai lần hợp tác thành công, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân liên tục được đẩy thuyền cả trên phim lẫn ngoài đời thực. Tuy chưa từng lên tiếng về vấn đề tình ái nhưng cặp đôi Dữ Phượng Hành vẫn thường xuyên có những động thái liên quan tới đối phương. 

Mới đây, trên Douyin bất ngờ xuất hiện một tài khoản đăng tải video khoe đi Hoa Sơn làm ổ khoá tình yêu cho Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh. Theo người này, trên ổ khắc tên hai người kèm dòng chữ "Trăm năm hoà hợp". 

zc8yi1o1pa1-4i2rah1uhg2-9uwh53o2co3.jpg

Ngay sau khi xem được đoạn video, Lâm Canh Tân đã ngay lập tức vào bình luận "Ơ kìa, tỷ muội...". Động thái không phủ nhận của Lâm Canh Tân khiến tin đồn hẹn hò giữa nam diễn viên và Triệu Lệ Dĩnh lại một lần nữa bùng nổ. Nhiều người cho rằng Lâm Canh Tân đang ngầm thừa nhận chuyện có tình cảm với bạn diễn hơn tuổi. 

da2pokfz8n1-b7h48mp1ub2-6709vqlr2m3.jpg

Khán giả lại càng chờ mong vào màn hợp tác lần 3 của cặp đôi. Không phụ lòng mong mỏi của khán giả, khi được gợi ý về lần hợp tác thứ 3, cả Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đều tỏ ra khá lạc quan, vui vẻ cho rằng điều này là hoàn toàn có thể. Động thái này khiến khán giả thích thú và mong chờ màn bùng nổ tiếp theo của cặp đôi trên màn ảnh Hoa ngữ.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020