Chuyên mục  


SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG 0 / 0 Cũng đáng nể đấy chứ?
Còn chần chừ gì nữa mà không đem khoe kết quả này trên tường của bạn đi thôi! Like và share kết quả
CHƠI LẠI
CHƠI NGAY TRẮC NGHIỆM NÀY

Bộ phim Emily in Paris (tựa Việt: Emily Ở Paris) vừa được phát sóng trên Netflix đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả. Mặc dù nội dung được đánh giá không có gì nổi bật và mang nhiều màu sắc của Sex and the City (có lẽ do cả hai phim đều cùng nhà sản xuất), nhiều người xem cũng chết mê chết mệt vì Emily Ở Paris quá đẹp: đẹp từ khung cảnh, quần áo cho tới cả… nguyên một dàn diễn viên nam, xem tới đâu mê tới đó!

Nội dung của Emily Ở Paris chủ yếu kể về cô nàng chuyên viên marketing Emily được chuyển công tác từ Mỹ đến thành phố Paris hoa lệ. Cô gặp phải nhiều vấn đề như văn hóa, ngôn ngữ tại thành phố mới nhưng những điều đó chẳng thể ngăn cản được tình yêu mà Emily dành cho thành phố Paris, nhất là khi đàn ông xung quanh ai ai cũng là trai đẹp! Bài viết này tổng hợp lại toàn bộ các “nam thần” cực lãng tử của Emily Ở Paris nhởn nhơ ở mọi ngóc ngách, mọi khung hình. Ai mới thực sự là “soái ca” phù hợp với chị gái Lily Collins đây?

Anh đầu bếp với “miếng thịt ngọt nước” Gabriel

Nhân vật Gabriel là một chàng đầu bếp với vẻ đẹp hút hồn sống ngay dưới căn hộ của Emily. Hai người có cuộc đụng độ sau khi Emily phàn nàn với nhân viên rằng miếng thịt bò của mình vẫn còn nước, chưa chín lắm để rồi sau đó phát hiện ra Gabriel chính là người nấu. Tất nhiên là sự mê trai đã khiến cô ăn miếng thịt của anh ấy ngon lành.

Gabriel được thủ vai bởi nam diễn viên, người mẫu Lucas Bravo, và đây cũng là vai diễn lớn đầu tiên trong sự nghiệp của anh. Chàng trai này trước khi “tổ lái” sang nghiệp diễn cũng từng là đầu bếp thực sự.

Một vài ảnh ngoài đời của "nam thần" khiến chị nữ chính điêu đứng (@lucasnbravo)

Chàng bồ mê FaceTime, ham lật lọng tên Doug

Là người yêu của Emily tại Chicago, Doug là người có ý kiến phản đối khi cô muốn chuyển tới thành phố Paris để sống và làm việc. Chàng trai này còn khiến khán giả hết hồn khi muốn cùng với Emily “làm chuyện ấy” qua FaceTime.

Diễn viên điển trai Roe Hartrampf chính là người thủ vai Doug. Chàng trai này đã từng xuất hiện trong bộ phim Madam Secretary (Bà Bộ Trưởng), và sẽ sớm tái xuất trong vở nhạc kịch về Công nương Diana trong vai Thái tử Charles. Nếu bạn ưng Roe Hartrampf thì có thể xem qua một hình ảnh rất “mời gọi” của nam diễn viên dưới đây khi anh đi biểu diễn.

Anh chàng này rất thích khoe thân trong những buổi biểu diễn

Một vài hình ảnh khác cực kỳ quyến rũ của Roe Hartrampf (@roetramp)

“Bố đường” mê ăn phở Antoine Lambert

Nhân vật này là chủ một hãng nước hoa, được mệnh danh “cái mũi nhạy nhất Paris” và cũng là khách hàng của công ty mà Emily tới làm việc. Ông không những là một doanh nhân thành đạt mà còn là một tay chơi thứ thiệt, dù trông đã “luống tuổi” thì vẫn cứ là hot như thường!

Diễn viên thủ vai Antoine là William Abadie, cũng đã từng xuất hiện trong bộ phim Sex and the City, Gossip Girls Homeland.

Nhan sắc của "ông chú" cũng chặt chém không kém gì đàn em

Anh trai thợ sơn với cái “mồm hư” Fabien khiến dân tình tuột mood

Xuất hiện loáng thoáng trong phim và suýt thì làm nữ chính xiêu lòng, Fabien lại hắt cho cô cùng với khán giả một xô nước lạnh vì khả năng sử dụng ngôn ngữ tệ dưới mức trung bình. Mặc dù đây chỉ là một mối tình qua đi trong vội vã, vẻ đẹp của anh cũng khiến khán giả muốn níu giữ.

Chàng trai cực phẩm này chính là Michel Biel, một diễn viên, người mẫu và YouTuber. Anh đã từng xuất hiện trong bộ phim Skam France cũng như loáng thoáng trong siêu phẩm Dunkirk.

Những bức ảnh hút hồn của nam diễn viên ngoài đời (@michelbiel)

Chàng giáo sư Thomas đẹp trai mà thượng đẳng

Với vẻ đẹp ngất ngây thì chẳng trách Emily lại đổ cái rầm trước anh giáo sư ham học hỏi Thomas. Thậm chí hai người này còn làm "chuyện ấy" ở âm lượng to đến đáng sợ, khiến khán giả cũng phải câm nín. Nhưng đúng là trời không cho ai tất cả, Thomas cũng có nhiều vấn đề khiến Emily sôi cả máu.

Julien Floreancig hẳn là “chàng trai vàng trong làng đầu thai” khi được diễn cả cảnh nóng với Lily Collins. Anh đã tham gia một vài bộ phim Pháp như Coeur OcéanUn Si Grand Soleil.

Nam diễn viên có vẻ ngoài bụi bặm mà vẫn rất lãng tử (@julien.flx)

“Người thừa kế” nhìn là mê Mathieu Cadault

Mathieu Cadault chính là chủ tịch điều hành công ty thiết kế của ông chú Pierre - người đã hành nữ chính lên bờ xuống ruộng (thậm chí còn chửi cô là đứa “nhạt nhẽo”). Với vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng, nhân vật này được miêu tả là người chỉ hẹn hò với các cô người mẫu chân dài miên man.

Nam diễn viên Charles Martins thủ vai Mathieu cũng đã từng xuất hiện trong bộ phim Sex and the City, tuy nhiên bây giờ anh cũng ít hoạt động nghệ thuật mà chăm điều hành công ty riêng của mình hơn.

Nam diễn viên không cũng khá kín tiếng, không đăng tải nhiều ảnh lên mạng

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020