Chuyên mục  


Tối 27/8, tập cuối của Châu Sinh như cố được phát sóng. Dù khán giả đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho cái kết bi thương của phim nhưng với diễn xuất đầy cảm xúc của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc, Châu Sinh như cố vẫn khiến người xem thổn thức.

Trong tập cuối, Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) bị vu oan tội mưu phản cướp ngôi. Sau khi rơi vào bẫy của Lưu Tử Hành và Kim Vinh, anh bị bắt và phán tội chết, chịu tra tấn bằng hình phạt "róc xương". Sau hơn 3 canh giờ chịu tra tấn dã man, cuối cùng Châu Sinh Thần cũng bỏ mạng, để lại Thôi Thời Nghi mà đi trước một bước.

Cảnh hành hình không quay trực diện mà đặc tả vào gương mặt Nhậm Gia Luân. Anh thể hiện sự kiên cường, bất khuất, dù bị dồn đến đường cùng cũng không nhượng bộ, chết trong tư thế hiên ngang. Người xem vỡ òa khi chứng kiến một Châu Sinh Thần tận trung với nước, sẵn sàng hy sinh cả tình yêu của mình mà vẫn bị dồn vào đường chết.

5243fbf2b2119313138e59d94c150a-7312-6432-1630146344.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=uCUIH-iPN50a02Twq1UwFA

Diễn xuất Nhậm Gia Luân lấy nước mắt người xem.

Trước khi nhắm mắt, Châu Sinh Thần chỉ nghĩ về Thời Nghi, dùng hết sức lực cuối cùng nhắn gửi cô một bức thư vỏn vẹn mấy chữ "Đời này của Thần, không phụ thiên hạ, chỉ phụ Thập Nhất".

Khi Châu Sinh Thần chết, Thôi Thời Nghi không hề hay biết. Mãi đến khi mẹ của Thôi Thời Nghi tìm mọi cách vào cung gặp được cô để báo tin. Lúc này Thời Nghi mới hay tin người mình yêu đã chết, còn phải chịu hình phạt tàn nhẫn nhất. Cô đau lòng đến mức không thể khóc thành tiếng mà ngất đi. Cảnh Thời Nghi vật vã gào khóc khi nhận được bức huyết thư cuối cùng của Châu Sinh Thần khiến khán giả không thể kìm nén cảm xúc.

Mối tình đẹp của Châu Sinh Thần và Thôi Thời Nghi để lại nhiều thương tiếc cho người xem. Vốn hôn ước của Thời Nghi đã bị hủy, dù Châu Sinh Thần từng thề độc không lấy vợ sinh con nhưng hai người vẫn có thể bên nhau cả đời. Nhưng cuối cùng họ cũng không tránh thoát được số phận.

7acb0a46f21fbe09cb6b435b818c0a-9354-8983-1630146344.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=h4vyLKGMhcxWEv5yxxS4aQ

Cảnh cuối phim gây ám ảnh với diễn xuất của Bạch Lộc.

Kết phim, Thôi Thời Nghi mặc nguyên hỉ phục đỏ tươi trong lễ phong phi, gieo mình từ trên tường thành xuống. Trước khi tự vẫn, Thời Nghi nói: "Châu Sinh Thần, ta đến gả cho chàng đây. Nếu có kiếp sau, đổi lại chàng đến lấy ta trước, được không? Chàng không nói gì, ta xem như chàng đã đồng ý". Cuộc tình thời cổ đại của Châu Sinh Thần và Thôi Thời Nghi kết thúc trong máu và nước mắt.

Bạch Lộc đã hóa thân một cách hoàn hảo vào nhân vật Thời Nghi vừa dịu dàng vừa kiên cường với tình yêu dành cho Châu Sinh Thần. Những cảnh phim đau khổ, Bạch Lộc diễn như không diễn. Những cảnh khóc của Bạch Lộc cũng khiến khán giả rơi lệ theo.

Người xem đang liên tục để lại bình luận yêu cầu nhà phát hành mau chóng chiếu tiếp Một đời một kiếp, để được thấy Châu Sinh Thần và Thôi Thời Nghi tái hợp trong thời hiện đại.

Một đời một kiếp dự kiến lên sóng vào 9/9, cặp chính sẽ được gặp lại nhau và có câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào.

Chi Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020