Chuyên mục  


Sau mở màn hoành tráng và thành công vào cuối tháng 5 vừa rồi, bom tấn Cruella nhận về nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và khán giả. Sự thể hiện của 2 "quái nữ" Emma Stone và Emma Thompson cùng những màn thời trang đẳng cấp đã khiến Cruella trở thành tâm điểm của phim chiếu rạp trong thời gian này. Phim mang về doanh thu 48,5 triệu USD tại rạp sau 1 tuần phát hành, và còn được chiếu song song (có trả phí) trên hệ thống Disney+.

Bước vào tuần thứ 2 tại rạp và trên Disney+, bộ phim này đã chính thức được Disney "bật đèn xanh" cho phần tiếp theo, Hollywood Reporter đưa tin. Cũng theo nguồn tin của trang này, đạo diễn Craig Gillespie sẽ quay trở lại trong phần phim thứ 2, cũng như biên kịch Tony McNamara. Với những khán giả đã yêu thích nhân vật phản diện độc đáo này của Disney và bộ phim vừa rồi, đây đúng là một tin đáng mừng!

Với phần đầu tiên kể về quá khứ và tuổi thơ của Cruella, khả năng cao phần phim thứ 2 mới thực sự là bản "chuyển thể" của hoạt hình 101 Chú Chó Đốm đình đám ngày nào. Ở cuối Cruella, khán giả có thể thấy 2 nhân vật là Roger và Anita - cặp đôi sau này sẽ có một đàn cho đốm xinh xắn mà Cruella muốn lột da làm áo lông thú. So sánh với nhân vật Cruella ở phần phim mới ra mắt, đây có thể sẽ làm màn "hắc hóa" thảm khốc.

Hiện tại, Cruella đang trên đường trở thành một trong những bom tấn có doanh thu cao nhất 2021. Phim vẫn còn chưa chiếu ở một số thị trường lớn như Trung Quốc - dự kiến sẽ còn giúp bom tấn này đột phá hơn nữa về doanh thu.

Trên hệ thống Disney+, phim được bán với giá 30 USD (khoảng 700,000 VND) để khán giả có thể mua và thưởng thức tại nhà. Con số doanh thu trên hệ thống này không được công khai, tuy nhiên Disney có vẻ rất lạc quan về thành tích của Cruella:

"Chúng tôi rất hài lòng với thành công của Cruella tại phòng vé, cũng như sự thể hiện mạnh mẽ trên Disney+ cho tới giờ phút này. Bộ phim đã nhận được phản hồi rất tích cực từ khán giả khắp thế giới, với số điểm 97% trên Rotten Tomatoes và điểm A ở CinemaScore trong tuần công chiếu đầu tiên. Cruella giờ đây là một trong những phim live-action nổi tiếng nhất của chúng tôi. Chúng tôi rất trông đợi vào con đường dài phía trước, khi khán giả có thể tiếp tục thưởng thức bộ phim tuyệt diệu này."

Cruella vẫn chưa thể khởi chiếu tại Việt Nam do tình hình dịch bệnh nghiêm trọng.

Nguồn ảnh: Disney

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020