Chuyên mục  


Trong "Độc đạo" tập 22, Tân "khẹc" (Đỗ Duy Nam) đang đi lại trong phòng lo lắng chờ tin của bố thì có người gọi điện báo tin chẳng lành: "Nguy rồi anh ơi, thằng đấy được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nghe bảo chết mất rồi, lại có một bọn đang càn quét chỗ đấy để tìm người nổ súng anh ạ". Nghe xong tin báo, Tân ném vỡ cốc rồi hét lên: "Tại sao nó có thể chết được, tại sao?".

 

Đúng lúc đó, Hưng "khẹc" (NSƯT Chí Trung) đứng phía sau lên tiếng: "Mày vừa nói cái gì, ai chết?".

Tân hốt hoảng: "Con có nói gì đâu ạ".

"Tao nhắc lại, mày vừa nói ai chết?", Hưng "khẹc" gằn giọng nói.

sfghrtjh.jpg

Trong khi đó, Long (Hà Việt Dũng) nhận định hành động livestream của Tân là hành động có mục đích, nhằm tạo chứng cớ ngoại phạm. Long cho rằng đây cũng là dự tính khá tinh tế của Hồng (Doãn Quốc Đam) và là cuộc đấu trí với Hưng "khẹc".

"Tự nhiên lại livestream, mà trong lúc livestream lại nhắc đi nhắc lại thử thách tự giam mình trong 24 giờ. Đây chắc chắn Hồng xúi giục Tân nhằm mục đích tạo chứng cứ ngoại phạm. Động tác này đối với Tân thì là vụng về. Nhưng đối với Hồng thì đủ tinh tế. Anh ta muốn mọi người biết mình theo Tân về nhà, phòng trường hợp Hưng "khẹc" muốn bịt miệng nhân chứng", Long nói.

Đồng nghiệp của Long cho rằng, những kẻ buôn ma túy như Hưng "khẹc" sẵn sàng làm mọi việc, nhất là để bảo vệ đứa con độc nhất của mình.

"Đây là một cuộc đấu trí. Từ viên đạn cho đến khẩu súng, Hồng đã dùng mọi toan tính của mình để đưa vào căn biệt thự. Một thứ có thể tước đi mạng sống của Hưng "khẹc", chúng ta phải ngăn chặn việc này", Long phân tích.

fgnjdtj.jpg
fjetetyk8poiu.jpg

Ở một diễn biến khác, một cuộc ẩu đả diễn ra tại sân nhà Tân. Khương (Duy Hưng) lao vào bảo vệ Tân. Trong khi đó, ở trên nhà, Hồng chĩa súng vào ngực Hưng "khẹc". Một tiếng súng nổ vang lên khiến tất cả mọi sự chú ý đổ dồn lên phía cửa sổ. Hưng "khẹc" ngã giật lùi về phía cửa kính, tất cả đều nhìn rõ vết máu dính trên cửa sổ. Đúng lúc này, Tân "khẹc" bị một tên đánh lén vào gáy và ngã gục trên mặt đất.

Liệu Hồng có phải là người nổ súng? Diễn biến chi tiết phim "Độc đạo" tập 22 sẽ lên sóng tối nay (21/10) trên VTV3.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020