Chuyên mục  


Trong "Độc đạo" tập 11, Hồng (Doãn Quốc Đam) lo cho sức khỏe của bố nuôi Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) nên bắt em trai Khương (Duy Hưng) về ngủ cùng để chăm sóc ông.

Khương miễn cưỡng hỏi: "Sao anh không về ở với bố ra đây làm cái gì?"

"Anh đang phải lo việc gấp nên mày cần phải ở với bố. Bố đang ốm nặng lắm. Trông thế thôi, bố đang rất yếu. Quan trọng nhất là ở khu vực này rất nguy hiểm, bên cạnh bố cần có người bảo vệ. Tối nay về ngủ với bố rồi hỏi bố nếu muốn thì về cùng với bố luôn. Anh đang có việc trên này chưa về được", Hồng nói với em trai.

Khương tuy không thích nhưng vẫn nghe lời Hồng.

 

Về phía Hồng, sau khi biết Dương "cơ bắp" (NSƯT Hồ Phong) là kẻ giết bố đẻ mình, Hồng cầm dao xém chút nữa thì ra tay với Dương nhưng không thành.

Ở một diễn biến khác, vừa làm đầu bếp ở bản Mây chưa kịp nóng tay, Quân "già" (Vĩnh Xương) đã bị lực lượng cảnh sát truy đuổi. Long (Hà Việt Dũng) cùng đồng đội tổ chức bắt Quân "già" và đàn em. Tuy nhiên, với tính cách lạnh lùng và tàn nhẫn, hắn sẵn sàng để tên đàn em đã theo mình hơn 20 năm nay chính là Dương "cơ bắp" ở lại thế chỗ. Tất cả cũng chỉ nhằm kéo dài thời gian, giúp hắn có thể thuận lợi trốn thoát.

eg.jpg
jytu.jpg
rthwrtj.jpg

"Mày ở lại bản Mây, tao về rừng, gặp sau", Quân nói với Dương.

Dương trả lời: "Em ở lại bản Mây, cảnh sát mò đến bắt em thì sao?".

Quân tiếp tục nói: "Hy sinh vì tao không đáng à?".

Quân "già" liệu có thoát khỏi cuộc truy bắt của công an? Diễn biến chi tiết phim "Độc đạo" tập 11 sẽ lên sóng tối nay (24/9) trên VTV3.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020