Chuyên mục  


Ngày 18/6 vừa qua, mùa thứ 4 của loạt phim truyền hình Tây Ban Nha nổi tiếng Elite đã chính thức lên sóng Netflix sau thời gian dài lên sóng. Ngoài cốt truyện quen thuộc xoay quay ngôi trường nhà giàu Las Encinas và những thanh niên tuổi mới lớn bồng bột, thiếu suy nghĩ, phần mới còn giới thiệu thêm bốn nhân vật hoàn toàn mới: Ari, Patrick, Mencía và Phillipe.

Bốn gương mặt mới liệu có tăng sự hấp dẫn của Elite 4 với khán giả?

Dù cố gắng thêm thắt nhiều yếu tố mới mẻ cùng nhiều cú twist liên quan đến vụ án xảy ra ngay tập đầu tiên, thế nhưng, Elite 4 vẫn nhận về những đánh giá khá tiêu cực ngay trong ngày đầu ra mắt. Có vẻ như một phần lý do đến từ việc tận dụng cảnh nóng quá đà, cốt truyện thiếu drama cùng dàn nhân vật mới chưa có nhiều dấu ấn.

Cảnh nóng quá nhiều khiến khán giả cảm thấy khó chịu

Nhân vật Carla không trở lại khiến người xem thất vọng

Cư dân mạng bình luận:

- Ráng lắm mới coi được đến tập 8.

- Mới coi 3 tập thì cảm thấy phần này không drama bằng 3 phần trước, thấy nhẹ quá. Tình tay ba của Ander - Patrick - Oman cũng không bằng của Polo.

- Tưởng mùa 3 là kết thúc được rồi chứ thấy mùa nào cũng giống hệt không có gì khác, chán dữ lắm.

- Đây quả là phim 18+ trá hình.

- Xem cố gắng lắm nhưng đến mùa mới là phải xem từ tập cuối xem lên. Không có Carla thì cũng chả có Elite.

- Nội dung dở và thiếu logic hơn hẳn hai phần đầu, phải nói là nội dung có vấn đề kinh khủng, coi chỉ để xem phản ứng giữa Patrick và Ander.

- Mùa 4 là bước thụt lùi so với 3 mùa trước ấy. Mô típ quen thuộc quá rồi nên kết khá dễ đoán. Tuy nhiên dàn diễn viên mới cũng khá ổn áp.

- Xem phim để ngắm thôi chứ nội dung không đọng gì nhiều.

Nguồn: Heart US-UK, Maybe You Never Watched This Movie

Sau những biến cố lớn xảy ra ở cuối phần 3, các học sinh của trường Las Encinas một lần nữa phải đối mặt với hàng loạt vấn đề nảy sinh từ hiệu trưởng mới vô cùng nghiêm khắc cùng bốn bạn học mới. Diễn biến của Elite 4 được đẩy lên đỉnh điểm khi một nhân vật bí ẩn bất ngờ gặp nạn ở sự kiện hào năm mới, khiến cho các học sinh có mặt ở buổi tiệc trở thành tình nghi số 1. Liệu hung thủ là ai và sự việc này có đơn giản như vậy?

Dẫu có nhiều lời chê bai, Elite 4 vẫn là một loạt phim chỉn chu đáng được ủng hộ trong mùa hè này

Elite 4 đã phát sóng đầy đủ 8 tập trên Netflix.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020