Chuyên mục  


Nam diễn viên trẻ Vương Tử Kỳ đứng thứ 10 trong danh sách nam chính được netizen Trung Quốc bình chọn trên Weibo. Anh nổi tiếng cùng với sự thành công bất ngờ của Ngự tứ tiểu ngỗ tác. Trong phim, Vương Tử Kỳ vào vai An Quân Vương Tiêu Cẩn Du với tính cách lạnh lùng, vô cùng thông minh, phá án như thần. Trước Ngự tứ tiểu ngỗ tác, nam diễn viên sinh năm 1996 từng góp mặt với các vai phụ trong Chỉ là quan hệ hôn nhân, Đừng kiêu ngạo như vậy...

Đứng thứ 9 trong danh sách là Bành Quán Anh với Dưới ánh mặt trời. Trong phim, anh đảm nhận vai phản diện Phong Tiêu Thanh khiến khán giả vừa sợ hãi vừa căm ghét. Tuy nhiên, khả năng nhập vai "đỉnh cao" của Bành Quán Anh lại khiến anh trở thành nam diễn viên được yêu thích đầu năm nay.

Trương Bân Bân nổi bật hẳn lên trong đầu năm nay với Tư Đằng, sau nhiều năm đóng phim "phập phù" không có tác phẩm đỉnh cao. Vai "nô lệ" Tần Phóng do anh đảm nhận được khen dễ thương, tương tác rất tốt với nữ chính Cảnh Điềm. Nhiều khán giả bày tỏ tình cảm đặc biệt yêu thích dành cho Tần Phóng, biến nhân vật này trở thành mẫu bạn trai lý tưởng.

Ngô Lỗi được chú ý đầu năm nay với vai A Chuẩn trong Trường ca hành. Ban đầu, anh bị chê quá non nớt khi đóng vai tướng quân văn thao võ lược. Tuy nhiên, diễn xuất của Ngô Lỗi đã thuyết phục được khán giả.

Nhậm Gia Luân khiến nhiều người bất ngờ khi chỉ xếp thứ 6 trong danh sách nam chính được yêu thích nhất từ đầu năm đến nay. Tuy nhiên, vai Cố Xuyên trong Tiểu thư quạ đen và thằn lằn tiên sinh của anh không nổi bật được bằng nhiều nam chính khác trong danh sách. Nhậm Gia Luân đóng phim hiện đại không bùng nổ như thời đóng Cẩm y chi hạ cùng Đàm Tùng Vận.

Trương Triết Hạn có mặt trong danh sách nhờ thành công ngoài mong đợi của phim chuyển thể đam mỹ Sơn hà lệnh. Vai Chu Tử Thư của anh gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đẹp trai, tính cách nhân vật cuốn hút.

Vai Hình Khắc Lũy của Bạch Kính Đình trong Em là thành trì doanh lũy của anh đứng thứ 4 trong danh sách nam chính được yêu thích nhất. Đây là vai diễn đánh dấu sự lột xác của Bạch Kính Đình với hình tượng nam tính, rắn rỏi hơn hẳn hình ảnh thư sinh dịu dàng trong quá khứ.

Ôn Khách Hành của Sơn hà lệnh đứng thứ 3 trong danh sách. Cung Tuấn đã thể hiện nhân vật nửa chính nửa tà này rất thành công. Có thể nói, 2021 là năm thành công vượt trội của Cung Tuấn, giúp sự nghiệp của anh thăng tiến thần tốc.

Tiêu Chiến đứng thứ 2 trong danh sách nhờ vai Đường Tam của Đấu la đại lục. Với lượng fan đông đảo, cái tên Tiêu Chiến luôn nổi bật trong mọi cuộc bình chọn. Tuy nhiên lần này anh lại chỉ xếp vị trí á quân.

Gây bất ngờ nhất trong danh sách này là vai Từ Lệnh Nghi của Chung Hán Lương giành vị trí đầu bảng. Cẩm tâm tựa ngọc của anh và Đàm Tùng Vận không mấy thành công, bị đánh giá là bom xịt của năm. Tuy nhiên, nhân vật Từ Lệnh Nghi lại rất được yêu thích với tính cách "ngoài lạnh trong nóng", diện mạo phong độ ở tuổi 47 của Chung Hán Lương cũng khiến khán giả "mê mệt".

Chi Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020