Chuyên mục  


Thời gian gần đây, thông tin dự án ngôn tình Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chốt lịch chiếu vào ngày 27/6 đang khiến không ít người hâm mộ phấn khích. Sau 5 năm kể Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, đây là tựa phim mới nhất chuyển thể từ truyện của Cố Mạn, cũng là lần hợp tác tiếp theo giữa Dương Dương và nữ tác giả. Một số hình ảnh hậu trường mới của phim cũng đã được đăng tải, trong đó khán giả vô cùng buồn cười khi thấy Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba hình như đang giận dỗi gì nhau.

Trong những hình ảnh mới nhất, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba ngồi đó, không khí xung quanh vô cùng áp lực bởi ai cũng mang nét mặt cực quạu. Địch Lệ Nhiệt Ba ngồi ôm gối, mắt thì trợn ngược như đang ấm ức vì điều gì đó. Dương Dương thì đỡ hơn tí nhưng vô cùng buồn rầu, ra vẻ bất lực như người có lỗi.

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba có phải đang "chiến tranh lạnh" hay không?

Thế nhưng nếu soi lớn ra, nhiều khán giả lại ấn tượng hơn với ngôi nhà của cặp đôi chính Vu Đồ - Kiều Tinh Tinh. Nhiều khả năng đây là "mái ấm" của Vu Đồ, trông vừa rộng lớn vừa trang bị toàn vật dụng đắt tiền, từ sô pha, thảm lông, bàn ghế sang trọng đến cả quầy bar, kệ rượu riêng. Hóa ra suốt nhiều năm nghiên cứu hàng không vũ trụ, nam chính Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lại giàu có và đẹp trai như thế!

Quang cảnh phòng khách của cặp đôi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh khiến fan choáng váng

Một số khán giả còn nhìn hình và tiên đoán đây là cảnh gì, và lý do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba "căng" đến thế. Một ý kiến cho rằng đây là lúc cả hai đang xem chung kết game, thế nhưng sau đó Vu Đồ ngủ quên nên Kiều Tinh Tinh phát hờn. "Sẽ có cảnh cô Kiều ngắm người ta đến mất hết liêm sỉ, còn trượt chân ngã vào lòng người ta nữa", một fan khác dự đoán.

Fan phấn khích dự đoán tình tiết phim

Sau Sam Sam Đến Rồi, Bên Nhau Trọn ĐờiYêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là dự án chuyển thể truyện Cố Mạn tiếp theo. Việc phim thành công "chiêu mộ" hai ngôi sao "lưu lượng" đỉnh cao là Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương khiến fan vô cùng mong chờ. Suốt thời gian qua, nhan sắc và độ ăn ý của cả hai trong phim luôn là đề tài bàn tán sâu rộng của người hâm mộ.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh dự kiến lên sóng vào ngày 27/6/2021.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020